TNN online "บอล เชิญยิ้ม" แจงเหตุทิ้งตัวร้องไห้บนเวที หลัง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"บอล เชิญยิ้ม" แจงเหตุทิ้งตัวร้องไห้บนเวที หลัง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!! (มีคลิป)

บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุทิ้งตัวร้องไห้บนเวที หลัง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!! (มีคลิป)

ความเคลื่อนไหวล่าสุด!! "บอล เชิญยิ้ม" แจงเหตุทิ้งตัวร้องไห้บนเวที เจอชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น....


จบแล้วสำหรับดราม่าที่เกิดขึ้นระหว่างนักแสดงตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค โชคมงคล" เคลียร์ใจพร้อมเดินหน้าทำงานที่รับไว้ร่วมกันให้ครบทุกงาน...


บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุทิ้งตัวร้องไห้บนเวที หลัง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!! (มีคลิป)

ภาพจาก true Inside บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุทิ้งตัวร้องไห้บนเวที หลัง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!! (มีคลิป)

ภาพจาก true Inside


และก่อนหน้านี้มีคลิปภาพที่ บอล เชิญยิ้ม ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตร้องเพลง แต่อยู่ดีๆ บอล ทรุดนั่งบนเวที  พร้อมปล่อยโฮร้องไห้ออกมา จนเพื่อนต้องมาประคองและเอากระดาษทิชชูให้บอล ซึ่งระหว่างนั้นคนที่แต่งเพลงที่บอลกับโชค ต้องร้องร่วมกัน พูดขึ้นว่า "เขาพูดไม่ออก ผมขอพูดแทน ผมแต่งเพลงหนึ่งเพลงให้กับพี่บอล เชิญยิ้ม ฟีเจอริ่งกับคนหนึ่งคน แต่ด้วยความที่น่ารักหรือไม่น่ารักก็ตามแต่ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนสามารถตัดสินได้ วันนี้คนที่ยินข้างพี่บอลไม่อยู่ ผมขออนุญาตอาสามาร้องเพลงนี้เพราะในฐานะที่เป็นคนแต่งเพลงนี้แทน"

บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุทิ้งตัวร้องไห้บนเวที หลัง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!! (มีคลิป) ภาพจาก tiktok : Phetmiki บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุทิ้งตัวร้องไห้บนเวที หลัง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!! (มีคลิป)

ภาพจาก tiktok : Phetmiki



ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โพสต์แจงถึงสาเหตุว่ "ผมรู้สึกประทับใจ ทุกท่านที่มาดูพวกเรา เพราะเป็นคอนเสิร์ต รูปแบบใหม่ ของพวกเรา ครั้งแรก ผมตื้นตันใจ กับการตอบรับ ของแฟนเพลง และผม รู้สึกได้ปลดปล่อยตัวเอง กับภาพจำ ในหลายๆเดือนที่ผ่านมา ขอบคุณทุกท่านรักและเมตตาพวกเราครับ ถ้าหากภาพที่ ออกมาดูไม่ดี ผมกราบขออภัย มันคือความรู้สึกจากใจผมจริงๆ ครับ"

บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุทิ้งตัวร้องไห้บนเวที หลัง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!! (มีคลิป) ภาพจาก facebook : บอล เชิญยิ้ม บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุทิ้งตัวร้องไห้บนเวที หลัง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!! (มีคลิป) ภาพจาก facebook : บอล เชิญยิ้ม บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุทิ้งตัวร้องไห้บนเวที หลัง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!! (มีคลิป) ภาพจาก facebook : บอล เชิญยิ้ม บอล เชิญยิ้ม แจงเหตุทิ้งตัวร้องไห้บนเวที หลัง ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น!! (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : บอล เชิญยิ้ม


ข่าวแนะนำ