TNN online "สรนันทน์ ร.เอกวัฒน์" ช่วยแต่งตัวให้ "แอ๊ด สมบัติ เมทะนี" เป็นครั้งสุดท้าย

TNN ONLINE

บันเทิง

"สรนันทน์ ร.เอกวัฒน์" ช่วยแต่งตัวให้ "แอ๊ด สมบัติ เมทะนี" เป็นครั้งสุดท้าย

สรนันทน์ ร.เอกวัฒน์ ช่วยแต่งตัวให้ แอ๊ด สมบัติ เมทะนี เป็นครั้งสุดท้าย

"สรนันทน์ ร.เอกวัฒน์" ร่วมแต่งตัวให้กับพี่ชาย "แอ๊ด สมบัติ เมทะนี" เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากไปอย่างสงบในวัย 85 ปี เผยถึงความประทับใจที่มีร่วมกับอาแอ๊ด

เช้าวันนี้ 18 สิงหาคม วงการบันเทิงสุดโศกเมื่อทราบข่าวการเสียชีวิตของ "แอ๊ด สมบัติ เมทะนี" ศิลปินแห่งชาติ ที่จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา ในวัย 85 ปี ซึ่งทายาทได้แจ้งว่าจะมีกำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพวันที่ 18 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 น. และกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ เป็นเวลา 7 วัน ระหว่างวันที่ 18-24 สิงหาคม 2565 ณ ศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กรุงเทพฯ โดยจะเก็บศพไว้บำเพ็ญกุศลเป็นเวลา 100 วัน โดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม จะดำเนินการเรื่องขอพระราชทานเพลิงศพให้ต่อไป 


สรนันทน์ ร.เอกวัฒน์ ช่วยแต่งตัวให้ แอ๊ด สมบัติ เมทะนี เป็นครั้งสุดท้าย สรนันทน์ ร.เอกวัฒน์ ช่วยแต่งตัวให้ แอ๊ด สมบัติ เมทะนี เป็นครั้งสุดท้าย ภาพจาก True Inside


อีกทั้งล่าสุดด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง "สรนันทน์ ร.เอกวัฒน์" ได้เปิดใจถึงอาแอ๊ด หลังจากไปอย่างสงบว่า ตอนแรกคิดว่าเป็นข่าวหลอก เพราะช่วงนี้ข่าวปลอมเยอะ ก็โทรหาภรรยาอาแอ๊ด ซึ่งพบว่า อาแอ๊ดหลับไปแล้ว ก็ไม่ได้ถามว่าเสียหรือเปล่า แต่ก็เดินทางมาหาที่บ้านในทันที และเมื่อมาถึงก็ถามว่าเป็นยังไง ซึ่งก็ถามลูกชาย ก็ได้เผยว่า พาขึ้นไปนอนประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ เขาก็นอนหลับไปเลย ซึ่งสรนันทน์เผยว่า ถือว่าพี่แอ๊ดมีบุญและทำบุญมาดีที่สุดเลย เพราะเขาทำบุญมาตลอด 50-60 ปีแล้ว 


สรนันทน์ ร.เอกวัฒน์ ช่วยแต่งตัวให้ แอ๊ด สมบัติ เมทะนี เป็นครั้งสุดท้าย ภาพจาก True Inside
สรนันทน์ ร.เอกวัฒน์ ช่วยแต่งตัวให้ แอ๊ด สมบัติ เมทะนี เป็นครั้งสุดท้าย


โดยสรนันทน์ได้เผยถึงความสนิทกับอาแอ๊ดว่า ก็สนิทกันตั้งแต่ทำข่าวและเป็นอาจารย์สอนมหาวิทยาลัย พี่เรามีคุณค่า เขาไม่ได้เป็นคนแก่แบบธรรมดา อาแอ๊ดเป็นคนมีระเบียบวินัยในการแสดง พร้อมเผยถึงอาการป่วยของอาแอ๊ด ที่เผยว่า เขาป่วยมานานแล้วแต่ไม่ได้ป่วยกระเสาะกระแสะ แต่รอบนี้หลับ ก็ลองปลุกแล้ว แล้วก็ได้ช่วยใส่เสื้อและติดกระดุมเสื้อให้ ซึ่งอาแอ๊ดก็ยังคงเหมือนเดิม หล่อเหมือนเดิม ก่อนจะเปิดใจเล่าถึงความประทับใจถึงอาแอ๊ดว่า ไปทำงานด้วยกันไม่มีความหนักใจ ในเรื่องคิว ในเรื่องการเล่น ซึ่งถือเป็นมืออาชีพ 


สรนันทน์ ร.เอกวัฒน์ ช่วยแต่งตัวให้ แอ๊ด สมบัติ เมทะนี เป็นครั้งสุดท้าย สรนันทน์ ร.เอกวัฒน์ ช่วยแต่งตัวให้ แอ๊ด สมบัติ เมทะนี เป็นครั้งสุดท้าย



ข่าวแนะนำ