TNN online "แจ๊ส ชวนชื่น" ตอบชัดเคลียร์ราคาเสื้อวินเทจ ที่ประมูลได้ 1.5 ล้าน จริงหรือไม่?!

TNN ONLINE

บันเทิง

"แจ๊ส ชวนชื่น" ตอบชัดเคลียร์ราคาเสื้อวินเทจ ที่ประมูลได้ 1.5 ล้าน จริงหรือไม่?!

แจ๊ส ชวนชื่น ตอบชัดเคลียร์ราคาเสื้อวินเทจ ที่ประมูลได้ 1.5 ล้าน จริงหรือไม่?!

"แจ๊ส ชวนชื่น" ตอบชัดเคลียร์ราคาเสื้อวินเทจ ที่ประมูลได้ 1.5 ล้าน จริงหรือไม่?!

ทำโซเชียลร้อน และได้รับความสนใจขึ้นมาทันที... หลัง แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ภาพไปรับเสื้อวินเทจที่ประมูลมาได้ในราคา 1.5 ล้าน  ล่าสุดเจ้าตัว ทนไม่ไหว ออกมาอัดคลิปตอบ ว่าใช่เรื่องจริงหรือไม่!!


แจ๊ส ชวนชื่น ตอบชัดเคลียร์ราคาเสื้อวินเทจ ที่ประมูลได้ 1.5 ล้าน จริงหรือไม่?!  ภาพจาก facebook : Padung Songsang แจ๊ส ชวนชื่น ตอบชัดเคลียร์ราคาเสื้อวินเทจ ที่ประมูลได้ 1.5 ล้าน จริงหรือไม่?!  ภาพจาก facebook : Padung Songsang แจ๊ส ชวนชื่น ตอบชัดเคลียร์ราคาเสื้อวินเทจ ที่ประมูลได้ 1.5 ล้าน จริงหรือไม่?!

ภาพจาก facebook : Padung Songsang


แจ๊ส เผยว่า "หลายคนมาก ที่ถามมาแล้วก็ตอบเยอะ เรื่องเสื้อ 1.5 ล้าน ถ้าเป็นนักสะสมตัวจริง ก็น่าจะไหว แต่ถ้าเป็นผม ผมไม่ไหว ผมเก็บตังค์ไว้ผ่อนรถจะดีกว่า ผมซื้อเสื้อวินเทจ จะซื้อไม่เกิน 20,000  เต็มทีเลย แต่ส่วนใหญ่ผมจะใส่ราคาหลักพัน ใส่ที่ชอบ ราคาที่ผมโอเค จริงๆ เสื้อตัวละ 1.5 ล้าน มีจริง ๆ นะแต่ไม่ใช่ตัวนั้น  เสื้อตัวนั้นซื้อมาในราคา 4,500 บาท น้องเขาลดให้ด้วย เวลาดูกลุ่มไลฟ์ขายเสื้อของน้องๆ ก็จะแกล้งใส่ราคาเวอร์ๆ แกล้งกันเล่น ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนั้น มีทั้งด่า ทั้งเข้าใจ ผมขอเคลียร์ตรงนี้เลย หลังจากนี้สิ่งที่ผมทำไม่ถูกไม่ดี ต้องขอโทษด้วยครับ แค่แกล้งกันเล่น ไม่ได้คิดอะไรเลย ขอโทษที่ต้องทำให้สงสัยกัน ราคาเสื้อจริงๆ 7,500 แต่น้องลดให้เหลือ 4,500 บาท"


แจ๊ส ชวนชื่น ตอบชัดเคลียร์ราคาเสื้อวินเทจ ที่ประมูลได้ 1.5 ล้าน จริงหรือไม่?!  ภาพจาก ig : jazzpadung แจ๊ส ชวนชื่น ตอบชัดเคลียร์ราคาเสื้อวินเทจ ที่ประมูลได้ 1.5 ล้าน จริงหรือไม่?!  ภาพจาก ig : jazzpadung แจ๊ส ชวนชื่น ตอบชัดเคลียร์ราคาเสื้อวินเทจ ที่ประมูลได้ 1.5 ล้าน จริงหรือไม่?!

ภาพจาก ig : jazzpadung

ข่าวแนะนำ