TNN online Miss Universe เตรียมให้ผู้หญิงแต่งงานมีลูกแล้วประกวดได้

TNN ONLINE

บันเทิง

Miss Universe เตรียมให้ผู้หญิงแต่งงานมีลูกแล้วประกวดได้

   Miss Universe เตรียมให้ผู้หญิงแต่งงานมีลูกแล้วประกวดได้

Miss Universe Organization ประกาศว่า จะอนุญาตให้ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วหรือมีบุตรแล้ว โดยจะใช้กฎใหม่นี้ในปี 2023

ข่าวใหญ่สะเทือนวงการนางงามเมื่อ Miss Universe Organization ประกาศว่า จะอนุญาตให้ผู้หญิงที่แต่งงานแล้วหรือมีบุตรแล้ว สามารถเข้าร่วมประกวดตั้งแต่การประกวดครั้งที่ 72 เป็นต้นไป โดยจะใช้กฎใหม่นี้ในปี 2023


   Miss Universe เตรียมให้ผู้หญิงแต่งงานมีลูกแล้วประกวดได้                                     ภาพจาก Instagram missuniverse.in.th, missuniverse

 

 

 


 ซึ่ง  Miss Universe Colombia ได้ประกาศเป็นเจ้าแรกที่จะร่วมใช้กฎนี้ ทำให้มีการจับตาว่าประเทศอื่น จะอนุญาตให้ใช้กฎนี้ด้วยหรือไม่ 



   Miss Universe เตรียมให้ผู้หญิงแต่งงานมีลูกแล้วประกวดได้


ภาพจาก

Instagram missuniversecolombiaorg



 


ทางด้าน "แม่ปุ้ย TPN" ปิยาภรณ์ แสนโกศิก แห่ง TPN โกลบอล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้โพสต์ผ่านFacebook ว่า “ ตื่นมาได้อ่านอีเมล์จาก MUO ปีหน้าจะเกิดปรากฏการณ์ใหม่ในการประกวด Miss Universe ที่เปลี่ยนไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง เน้นในเรื่องของความเสมอภาค ความหลากหลายมิติอย่างแท้จริง และไม่มีอะไรมาเป็นอุปสรรคขวางกั้นในความเป็นผู้หญิงที่จะลงประลองในเวที Miss Universe" 

พร้อมเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "วัตถุประสงค์ของการประกวดนางงามของ MUO ได้ก้าวข้ามไปอีกมิติหนึ่ง อย่างแท้จริง"



   Miss Universe เตรียมให้ผู้หญิงแต่งงานมีลูกแล้วประกวดได้                                     ภาพจาก
Facebook
 PUI Sankosik TPN Global

 



 สำหรับปีนี้ ประเทศไทยได้ตัวแทนคือ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ไปประกวด  Miss Universe ครั้งที่ 71 โดยฮาร์นาซ สันธู (HARNAAZ SANDHU)  Miss Universe 2021 จากประเทศอินเดีย จะเป็นผู้สวมมงกุฎให้กับนางงามจักรวาลคนต่อไป  


   Miss Universe เตรียมให้ผู้หญิงแต่งงานมีลูกแล้วประกวดได้                                     ภาพจาก Instagram missuniverse

 

   Miss Universe เตรียมให้ผู้หญิงแต่งงานมีลูกแล้วประกวดได้                                     ภาพจาก Instagram missuniverse.in.th,

 


ข่าวแนะนำ