TNN online เปิดชีวิต "เปิ้ล จารุณี" ราชินีนักบู๊เมืองไทย เผยเป็นอัมพาตไม่รู้สึกจากเหตุรถคว่ำ

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดชีวิต "เปิ้ล จารุณี" ราชินีนักบู๊เมืองไทย เผยเป็นอัมพาตไม่รู้สึกจากเหตุรถคว่ำ

เปิดชีวิต เปิ้ล จารุณี ราชินีนักบู๊เมืองไทย เผยเป็นอัมพาตไม่รู้สึกจากเหตุรถคว่ำ

ราชินีนักบู๊ หนึ่งในตำนานนางเอกหนังไทยขวัญใจมหาชน อย่าง "เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์" เผยชีวิต ทั้งเรื่องรักที่เคยเกือบแต่งงานหรืออกหักจากพระเอก และเป็นอัมพาตไม่รู้สึก จากเหตุรถคว่ำ

หลายคนคงรู้จักเจ้าของฉายา ดาราทอง ราชินีจอเงิน ราชินีนักบู๊ หนึ่งในตำนานนางเอกหนังไทยขวัญใจมหาชน อย่าง "เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์" เพราะเธอคือนักแสดงดังที่เรียกได้ว่าเป็นดาวค้างฟ้า เพราะในอดีตเธอเป็นนักแสดงสาวที่มีผลงานมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผลงานชื่อดัง ซึ่งเธอได้มาเปิดชีวิต ในรายการ Club Friday Show พร้อมเล่าเรื่องความรักแบบหมดเปลือก 


โดยเธอได้เล่าย้อนว่า เมื่อเข้ามาอยู่ในวงการฮอตจนมีเสี่ยตามจีบ ซื้อของให้ทุกอย่างที่ยังไม่มีให้แต่ จารุณี หยิ่ง! ไม่รับ! และเมื่อถามว่ามีช่วงหนึ่งในชีวิตที่เกือบจะแต่งงาน? เธอเผยว่าเธอถูกหลอก และที่เคยอกหักจากพระเอก ตอนนั้นมีพระเอกที่เล่นอยู่ด้วยกันด้วยมาเท้าแขนบอกคุณแม่ว่าน้ำพริกแม่อร่อย มีความเขินแบบคนสมัยก่อนวิ่งหนีเข้าห้องดีใจอยู่แป๊บเดียวไม่กี่วันค่ะ 


เขารักกันกับนางเอกสวีทกันมากเลย เปิดตัวรักกันแล้วก็มีข่าวใหญ่พระเอกเสียชีวิต  อกหักค่ะ โลกถล่มทลาย  พร้อมทั้งเผยความรักอีกครั้งจากคู่ขวัญในจอ จนชอบกัน และคิดว่าจะเป็นคู่จริง แต่โดนภรรยาของพระเอกคนนั้น ถือปืนรออยู่หน้าบ้าน และเธอยังเล่าต่อีกว่า เจอพระเอกตามจีบ พูดได้ว่าชอบกันเขาเคยให้แหวนเราด้วยนะ ล้อมเพชรสีน้ำเงินนางเอกอีกคนหนึ่งเขานั่งอยู่ตรงข้ามเราก็ยื่นมือมาตักข้าว เราก็ทำไมแหวนเหมือนกันเลยไม่ใช่คนเดียวคงไม่ต่ำกว่า 10 คน


เปิดชีวิต เปิ้ล จารุณี ราชินีนักบู๊เมืองไทย เผยเป็นอัมพาตไม่รู้สึกจากเหตุรถคว่ำ ภาพจาก Facebook เปิ้ล จารุณี
เปิดชีวิต เปิ้ล จารุณี ราชินีนักบู๊เมืองไทย เผยเป็นอัมพาตไม่รู้สึกจากเหตุรถคว่ำ ภาพจาก Facebook เปิ้ล จารุณี


 พร้อมเผยถึงเหตุการณ์ที่เคยรถคว่ำทำให้หลังหักเป็นอัมพาตไม่รู้สึกตั้งแต่ช่วงเอวไปขณะหนึ่ง เธอได้เล่าว่า รถคว่ำระหว่างการย้ายกองถ่ายระหว่างการถ่ายทำ เราเกาะอยู่ข้างหลังรถ ก็ทำเป็นแบบจะชนได้ยิน ว๊าย ว๊าย!! แล้วเราก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แล้วก็ปลิวลงไปติดซุงถ้าไม่ติดซุงก็ลงไปก้นเหว จนตอนนี้อุบัติเหตุครั้งนั้นก็ยังมีผลต่อระบบการขับถ่ายไม่ทำงาน ยังมีผลถึงทุกวันนี้ระบบการขับถ่ายไม่ทำงานเลยทั้งหนัก-เบา


พร้อมเผยถึงเรื่องที่เธอเคยฆ่าตัวตายถึง 3 ครั้ง ทั้งกินยานอนหลับ และกรีดท้องเพราะความน้อยใจกับครอบครัวที่เพิ่งมาอยู่ด้วยกัน เราไม่คิดว่ากรอบอะไรมันจะมากมายแล้วกับครอบครัวที่เราก็เพิ่งมาอยู่ด้วยก็แปลกๆ ด้วย อันนั้นก็ห้าม นี่ก็ห้าม เป็นเรื่องของความน้อยใจคิดว่าไม่ต้องอยู่ ไม่ต้องอะไรแล้ว ก็กินยานอนหลับก็กินเข้าไป 2 แผง แม่นั่งอยู่ข้างล่างก็ได้ยินเสียงโคมครามก็วิ่งขึ้นมาดูน้ำลายฟูมเลยค่ะ 


พร้อมเผยถึงความสุขมากๆ ในชีวิตของ เปิ้ล จารุณี คือ การได้พบคุณพ่อที่ตามหามายาวนาน  โดยเธอเผยว่า ยาวนานมากค่ะ แล้วก็นิยายมากมีรูปอยู่หนึ่งรูปขาว ดำ ตั้งแต่นั้นเราก็พยายามตามแต่มันไม่เจอแต่เราทราบว่าเขาทำงานแอร์ฟรานซ์ เราตั้งใจไว้ว่าถ้าได้เจอคุณพ่อขอให้เราได้กอด พอเราได้เจอเขาเรามองเขาไม่วางตาเลยเพราะว่าเขาออกมาจากรูป


เปิดชีวิต เปิ้ล จารุณี ราชินีนักบู๊เมืองไทย เผยเป็นอัมพาตไม่รู้สึกจากเหตุรถคว่ำ เปิดชีวิต เปิ้ล จารุณี ราชินีนักบู๊เมืองไทย เผยเป็นอัมพาตไม่รู้สึกจากเหตุรถคว่ำ ภาพจาก Facebook เปิ้ล จารุณี



ข่าวแนะนำ