TNN online "บอล-โชค" รีเทิร์น หวนขึ้นเวที ร่วมโชว์คอนเสิร์ตคู่กันอีกครั้ง

TNN ONLINE

บันเทิง

"บอล-โชค" รีเทิร์น หวนขึ้นเวที ร่วมโชว์คอนเสิร์ตคู่กันอีกครั้ง

บอล-โชค รีเทิร์น หวนขึ้นเวที ร่วมโชว์คอนเสิร์ตคู่กันอีกครั้ง

เป็นอีกภาพความประทับหลัง "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค รถแห่" นัดเคลียร์ใจกลางรายการดัง ก่อนที่จะตกลงหวนรับงาน ขึ้นคู่โชว์บนเวทีร่วมกันอีกครั้ง

แฟนๆ มากมายร่วมกดไลก์ส่งหัวใจให้กับภาพล่าสุดหลังในเฟซบุ๊กของ "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค รถแห่" ได้เผยภาพความประทับใจ จับมือร่วมเวทีแสดงคอนเสิร์ตด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ทั้งคู่นัดเคลียร์ใจกันในโหนกระแส กระทั่งตกลงยอมร่วมงานที่เหลือด้วยกัน หลังก่อนหน้านี้ฝ่ายโชคออกมาประกาศเทคิวคู่กับบอลทั้งหมด 50 คิว ซึ่งหลังจากจบรายการ โชคและภรรยา ได้โพสต์ข้อความ เสียใจถึงความผิดพลาดที่ทำลงไป เพราะควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จึงฉีกหน้าบอล ทั้งๆ ที่ช่วยสนับสนุนมาตลอด ก่อนที่จะขอโทษทุกๆ คนอีกครั้ง 


บอล-โชค รีเทิร์น หวนขึ้นเวที ร่วมโชว์คอนเสิร์ตคู่กันอีกครั้ง ภาพจาก Facebook บอล เชิญยิ้ม

บอล-โชค รีเทิร์น หวนขึ้นเวที ร่วมโชว์คอนเสิร์ตคู่กันอีกครั้ง


ภาพจาก Facebook โชค รถแห่


ซึ่งล่าสุด ในเฟซบุ๊กของบอล ได้เผยภาพถ่ายร่วมวงกับโชคบนเวที หลังให้ความสนุกกับแฟนๆ ที่นครศรีธรรมราช พร้อมข้อความที่ระบุไว้ว่า ขอบคุณพี่น้องทุกท่านชาวนครศรีธรรมราช ชื่นใจมากครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่มอบให้พวกเราครับ ผมกับโชค บ๊อบบี้ 3.50 พร้อมวง JOKER FAMILY ขอบคุณพี่บี บ่อล้อ ที่นำพาเรามาพบทุกท่านครับ แล้วเจอกันใหม่ครับ ซึ่งด้านโชคเองก็โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับบอลเช่นกัน พร้อมเผยข้อความที่ระบุไว้ว่า ขอบคุณพี่น้องจังหวัดนครศรีธรรมราช ที่มาสนุกด้วยกันกับ พี่บอล เชิญยิ้ม และ โชคโชคมงคล #ขอบคุณทุกกำลังใจครับ ซึ่งดานแฟนๆ หลังได้เห็นภาพความประทับใจดังกล่าว ก็แห่กดไลก์ส่งหัวใจรัวๆ ให้กับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก


บอล-โชค รีเทิร์น หวนขึ้นเวที ร่วมโชว์คอนเสิร์ตคู่กันอีกครั้ง ภาพจาก Facebook โชค รถแห่

บอล-โชค รีเทิร์น หวนขึ้นเวที ร่วมโชว์คอนเสิร์ตคู่กันอีกครั้ง ภาพจาก Facebook โชค รถแห่


 

ข่าวแนะนำ