TNN online "บอล-โชค" เผชิญหน้า เคลียร์ดราม่าเทคิว 50 งาน ลั่น! ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลย

TNN ONLINE

บันเทิง

"บอล-โชค" เผชิญหน้า เคลียร์ดราม่าเทคิว 50 งาน ลั่น! ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลย

บอล-โชค เผชิญหน้า เคลียร์ดราม่าเทคิว 50 งาน ลั่น! ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลย

"บอล เชิญยิ้ม" ถึงกับลั่น! กลางรายการว่าไม่น่าทำแบบนี้กับพี่เลย หลัง "โชค รถแห่" และภรรยา เผชิญหน้าเคลียร์ดราม่าเทคิวงานคู่ 50 งาน

กลายเป็นกระแสร้อนขึ้นมาในทันที หลัง "บอล เชิญยิ้ม" ได้ตั้งโต๊ะ แถลงปมร้อน กรณีขอไม่รับคิวงานคู่กับ "โชค ไทรถแห่" เพิ่มอีก กรณีโชคทำตัวไม่น่ารักไม่มีมารยาทในการทำงาน ซึ่งทำให้ "โชค รถแห่" ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดพร้อมกับภรรยา ก่อนที่ล่าสุดโชคจะอัดคลิปขอเทงานคู่ที่เหลืออยู่ทั้ง 50 คิว กับบอล พร้อมขอโทษเจ้าภาพและเจ้าของงาน เพราะรับแรงกดดันจากทางสังคมไม่ไหว ทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้ 


บอล-โชค เผชิญหน้า เคลียร์ดราม่าเทคิว 50 งาน ลั่น! ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลย ภาพจาก True Inside
บอล-โชค เผชิญหน้า เคลียร์ดราม่าเทคิว 50 งาน ลั่น! ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลย ภาพจาก Facebook โชค รถแห่


ล่าสุดวันนี้ 3 ส.ค. ด้านบอลและโชค เผชิญหน้า พร้อมเคลียร์ปมแตกหัก โดยมาร่วมพูดคุยในรายการโหนกระแส โดยบอลเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า  ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราไม่จับมือแล้วคุณรับผิดชอบงานให้จบ พร้อมเผยเรื่องราวระหว่างบอลกับโชคแตกคอเพราะอะไร? มุมของบอล ปัญหาคือ วันที่ไปเล่นใต้ เรื่องที่เขามาบอกพี่ดอนว่าเงินได้เท่านี้เหรอ ซึ่งเราก็คุยกันแล้ว ด้านโชคต้องรู้อยู่แล้วว่าค่าตัวจะได้เท่าไหร่เพราะว่ามันมีเรทอยู่แล้ว ซึ่งโชคเองก็ยอมรับว่าถามจริง ว่าถามเรื่องเงินไป ซึ่งด้านผู้จัดการดอนได้เผยว่า ภรรยาเป็นคนถาม พร้อมชี้แจงประเด็นเรื่องเงิน ว่าได้เท่านี้ ซึ่งเรื่องนี้คือเรื่องที่บอลสะกิดในใจ 


และด้านโชค ได้เผยถึงปัญหาในฝั่งของเราว่า ชี้แจงว่าเรื่องวงที่แบ่งไม่ลงตัว และเรื่องที่สองคือสำรองคิวงานที่ไม่มีสถานที่ แต่พอไม่มีงานเราก็ไปขอคิว เพราะมีงานเข้ามา และพร้อมมัดจำเพราะเกรงใจเลยไม่รับงาน แต่มันเป็นความอึดอัดว่าทำไมเราถึงไม่มีสิทธิ์รับงานเอง  เมื่อถามว่าทำไมโชคไม่คุยกับเขาตรงๆ เพราะบางสิ่งบางอย่างโชคเกรงใจ เพราะผมเป็นเด็ก จึงเลือกจะปรึกษาภรรยา ซึ่งก็เคยพูดกับบอล บอลเองก็ไม่เคยห้าม แต่ติดตรงเรื่องการขอคิวคืนมา 


บอล-โชค เผชิญหน้า เคลียร์ดราม่าเทคิว 50 งาน ลั่น! ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลย


ภาพจาก True Inside
บอล-โชค เผชิญหน้า เคลียร์ดราม่าเทคิว 50 งาน ลั่น! ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลย ภาพจาก Facebook โชค รถแห่


และโชค ได้ชี้แจงประเด็นที่ตัดเพลงกันบนเวที และกลายเป็นประเด็น ที่หลายคนให้ความสนใจ โดยบอลเผยว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ตนต้องโชว์ และถามว่าน้องอยู่ๆ มาร้องกับผมเพื่อ? ซึ่งผมต้องเล่นกับคนดู ตนต้องร้องคนเดียว แต่อันนี้น้องจ๊าปเขาร้อง เราก็คิดว่าเราขึ้นน้อยอยู่แล้ว ซึ่งโชคได้ชี้แจงว่า ทีมผมเสียหายหนักมาก พร้อมชี้แจงเรื่องสคริปต์ว่ามันถูกแปะเอาไว้และเพลงของบอลไม่ได้อยู่ในสคริปต์วันนั้น พี่บอลด้นสด ซึ่งจ๊าป ก็เผยว่า ไม่มีเจตนาไปตัดเพลง และมีการขอโทษไปแล้ว และควรจะจบที่หลังเวทีด้วย ก่อนที่โชคจะยืนยันว่า คนที่ร้องไม่ใช่โชค แต่คือจ๊าป ซึ่งโชคเผยว่าตนโดนบอลด่า ซึ่งทำให้ตนใจเสีย และอึดอัดมันมาคุ 


ซึ่งด้านภรรยาได้ชี้แจงเรื่องโชคป่วยต่ออีกว่า ไม่สามารถไปทำการแสดงได้ และพี่ดอนแจ้งว่าเขาได้รับความเสียหายจึงต้องคืนค่าตัว จึงชดใช้เงินคืน และก็ได้เช็คกับทางร้าน ซึ่งทางร้านก็ไม่ได้เรียกค่าเสียหาย ซึ่งด้านดอนได้เผยว่า เราไม่ได้รับเงินเอง เพราะทางโบรกเกอร์ของเงินคืนทั้งหมด ซึ่งเงินก้อนนี้คืนกับทางร้านไปแล้ว 


และเรื่องเทคิว 50 งาน บอลเผยว่าผมไม่ได้ประกาศ โชคประกาศ คุยกันดีกว่า เอายังไงว่ามารับผิดชอบงานและอยากให้ทำการกันต่อ และถ้าโอเค เราเอาเหตุผลมาคุยกันเพื่อให้มันจบ และอยากให้จบพอเถอะ และด้านโชคเผยว่า ผมอึดอัด ตั้งแต่ที่โดนชี้หน้าว่า ก็รู้สึกเสียใจและไม่เป็นตัวของตัวเอง และทำงานออกมาได้ไม่เต็มที่ ซึ่งภรรยาโชคเผยว่า หลังจากที่ไปรับงานต่อ ก็ไม่แฮปปี้ และทนแรงกดดันไม่ไหว จึงโทรหาเจ้าภาพ และเธอถามว่างานคู่ซีเรียสไหมที่จะยกงาน  ซึ่งเจ้าภาพบอกว่าไม่ได้ ยกบอลได้แต่ยกโชคไม่ได้ ซึ่งไม่ใช่ทั้ง 50 งาน และเคลียร์จบกับเจ้าของร้านแล้ว 


ซึ่งในรายการได้มีการเปิดคลิปเสียง ที่ภรรยาโชค โทรคุยกับเจ้าภาพเปิดในรายการ ซึ่งหลังบอลได้ยินเผยว่าเสียใจหลังจากได้ยินคลิปเสียง ที่โทรไปยกเลิกคิวงานกับทางร้าน ซึ้งใจกับคุณมากที่คุณทำกับผมแบบนี้ และเมื่อกี้ผมได้ยินด้วยว่าเป็นเสียงใครเดี๋ยวจบรายการคุณเจอกับผม ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลย พร้อมเผยว่า เจ้าภาพหางานให้น้องเถอะครับและอยากจบตรงนี้แล้ว ซึ่งจากประเด็นดังกล่าว คงต้องรอติดตามกันอีกครั้งว่าเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร


บอล-โชค เผชิญหน้า เคลียร์ดราม่าเทคิว 50 งาน ลั่น! ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลย ภาพจาก True Inside

บอล-โชค เผชิญหน้า เคลียร์ดราม่าเทคิว 50 งาน ลั่น! ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลย

ภาพจาก Facebook โชค รถแห่


ข่าวแนะนำ