TNN online เอ็กซ์คลูซีฟ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" เผยมูหนักมาก! รับชีวิตเปลี่ยนหลังคว้ามง MUT 2022

TNN ONLINE

บันเทิง

เอ็กซ์คลูซีฟ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" เผยมูหนักมาก! รับชีวิตเปลี่ยนหลังคว้ามง MUT 2022

เอ็กซ์คลูซีฟ แอนนา เสืองามเอี่ยม เผยมูหนักมาก! รับชีวิตเปลี่ยนหลังคว้ามง MUT 2022

เปิดใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ สำหรับ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" MUT 19 คว้ามงกุฎจากเวที Miss Universe Thailand 2022 เผยมูหนักมาก และชีวิตเปลี่ยนหลังคว้ามงกุฎ

เสียงกรี๊ดดังกระหึ่มเวทีนางงาม และปิดม่านลงอย่างสวยงามกับการประกวด Miss Universe Thailand 2022  หลัง "แอนนา เสืองามเอี่ยม"  MUT 19 คว้ามงกุฎมาครองครอบได้สำเร็จ ซึ่งต่อจากนี้เธอจะเป็นตัวแทนจากประเทศไทยในการประกวดมิสยูเวิร์ส 2022 ระดับโลกต่อไป โดยเช้าวันนี้ 31 ก.ค. แอนนาได้เผยกับทีมข่าว หลังเช้านี้เริ่มกิจกรรมแรกด้วยการทานอาหารมื้อเช้าสุดพิเศษ โดยเธอเปิดใจว่า ตื่นเต้นมากๆ จนนอนไม่หลับเลย มันรู้สึกว่าเราดูภาพต่างๆ ตั้งแต่วันแรก รวมถึงเมื่อวันที่เราได้รับมงกุฎเราตื้นตัน 


เอ็กซ์คลูซีฟ แอนนา เสืองามเอี่ยม เผยมูหนักมาก! รับชีวิตเปลี่ยนหลังคว้ามง MUT 2022 ภาพจาก True Inside เอ็กซ์คลูซีฟ แอนนา เสืองามเอี่ยม เผยมูหนักมาก! รับชีวิตเปลี่ยนหลังคว้ามง MUT 2022 เอ็กซ์คลูซีฟ แอนนา เสืองามเอี่ยม เผยมูหนักมาก! รับชีวิตเปลี่ยนหลังคว้ามง MUT 2022 เอ็กซ์คลูซีฟ แอนนา เสืองามเอี่ยม เผยมูหนักมาก! รับชีวิตเปลี่ยนหลังคว้ามง MUT 2022


พร้อมขอบคุณทุกคนที่ติดตามและเชียร์แอนนา เมื่อถามว่าชีวิตเปลี่ยนไหม? แอนนาได้เผยว่า เปลี่ยนไปมาก ตั้งแต่รับมงกุฎและทุกคนกรี๊ดให้เรา  มีคนเชียร์เรามากคน และไม่รู้ว่าหลังจากนี้ชีวิตแอนนาจะเปลี่ยนไปดีขนาดไหน แต่เมื่อคืน (30 ก.ค.) ที่ได้รับมงกุฎ ห้องแอนนา ก็เซ็ททุกอย่างไว้ดีมาก แค่ที่นอนยังเปลี่ยนเลย ก็คิดว่ามงกุฎนี้มันสร้างและทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปมากค่ะ  และเมื่อวาน (30 ก.ค.) เธอไม่ได้มองว่าเป็นวันสุดท้ายของโชว์ MUT 2022  รู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วมากจนวันที่เมื่อคืน ช่วงที่แอนนาจับมือและรับมงกุฎ แอนนายังรู้สึกว่าเสร็จแล้วเหรอ เส้นทางนี้สิ้นสุดแล้วเหรอในเรื่องของการประกวด มันเร็วมากๆ เลยค่ะ 


เอ็กซ์คลูซีฟ แอนนา เสืองามเอี่ยม เผยมูหนักมาก! รับชีวิตเปลี่ยนหลังคว้ามง MUT 2022 เอ็กซ์คลูซีฟ แอนนา เสืองามเอี่ยม เผยมูหนักมาก! รับชีวิตเปลี่ยนหลังคว้ามง MUT 2022


พร้อมเล่านาทีจับมือว่าคิดอะไรอยู่ แอนนาเผยว่า เธอคิดว่า MUT 19 เอาจริงๆ มันนานมากจนแบบ ทำไมเขาไม่ประกาศซะที พร้อมท่องคาถาที่เธอเป็นสายมูโดยตรง ก่อนจะหัวเราะแล้วเผยต่อว่า หนูมูหนักไหมแม่ และพยายามคิดว่าเป็นกฎแรงดึงดูดแล้วกัน เขาจะได้ประกาศ MUT 19 ขึ้นมา พร้อมเผยว่าหลังได้ตำแหน่ง ถึงกับร้องไม่ออก เพราะร้องไปเยอะมากแล้วในรอบ preliminary และวันนั้นเธอก็ชื่นชมในผลงานตัวเองมาก และไม่เคยมีครั้งไหนที่แสดงโชว์ได้ดีเท่าครั้งนั้น อาจจะเป็นเหตุผลที่รอบสุดท้ายน้ำตาไม่ไหลแล้ว มันตื้นตันและดีใจมาก และแฟนๆ ของแอนนา สามารถติดตามและเชียร์เธอในเวที Miss Univers ที่ 1 ไปสู่จักรวาล ไปกับทรู 5G


เอ็กซ์คลูซีฟ แอนนา เสืองามเอี่ยม เผยมูหนักมาก! รับชีวิตเปลี่ยนหลังคว้ามง MUT 2022 ภาพจาก True Inside

เอ็กซ์คลูซีฟ แอนนา เสืองามเอี่ยม เผยมูหนักมาก! รับชีวิตเปลี่ยนหลังคว้ามง MUT 2022

ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ