TNN online เปิดใจ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หลังคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดใจ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หลังคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 (มีคลิป)

 เปิดใจ แอนนา เสืองามเอี่ยม หลังคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 (มีคลิป)

เปิดใจ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 สวยงดงามและตราตรึง ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้แอนนาได้เดินก้าวไปสู่รุ่งอรุณใหม่และพิชิตมง 3 มาให้คนไทย


เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนนางงามดังสนั่น กับความสวยสามารถสะกดทุกสายตาคนทั้งฮอลล์ สำหรับผู้คว้ามงกุฏกับการประกวด Miss Universe Thailand 2022  กับ MUT 19 "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ในชุดราตรีสีแดงทรงพลัง ที่ปิดฉากเวทีด้วย First Walk ของ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์คนใหม่อย่างงดงามและตราตรึง ซึ่งต่อจากนี้เธอจะเป็นตัวแทนจากประเทศไทยในการประกวดมิสยูเวิร์ส 2022 ระดับโลกต่อไป ร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้ “แอนนา” ได้เดินก้าวไปสู่รุ่งอรุณใหม่และพิชิตมง 3 มาให้คนไทย

 เปิดใจ แอนนา เสืองามเอี่ยม หลังคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 (มีคลิป)  เปิดใจ แอนนา เสืองามเอี่ยม หลังคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 (มีคลิป)  เปิดใจ แอนนา เสืองามเอี่ยม หลังคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 (มีคลิป)  เปิดใจ แอนนา เสืองามเอี่ยม หลังคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 (มีคลิป)

 เปิดใจ แอนนา เสืองามเอี่ยม หลังคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 (มีคลิป)


แอนนา ได้เปิดใจหลังคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 ว่า "ทุกอย่างรวดมาก ตั้งแต่เริ่มประกวด การทำกิจกรรมทุกอย่างเร็วมาก วันนี้เป็นบทพิสูจน์ให้แอนนากับทุกคนแล้วว่า ไม่ว่าเราเกิดมาจากอะไร เราสามารถประสบความสำเร็จ ทำตามความฝันได้  เพียงคุณเชื่อมั่นในตัวเอง ก่อนคว้ามงแอนนาเสียน้ำตาเยอะ และท้อมาก แต่สิ่งหนึงที่แอนนายึดมั่นมาตลอด คือแอนนาต้องทำได้ เวทีนี้สอนอะไรเยอะมาก โดยเฉพาะการรักตัวเอง แอนนารักตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง และครั้งนี้จะเป็นรางวัลที่ทำให้ทุกคนได้เห็นว่าแค่คุณรักตัวเอง คุณสามารถทำอะไรก็ได้อย่างที่คุณต้องการ มีการแชร์การจับมือกับ นิโคลีน ตอนจับมือกันหลับตาตลอดเลยอย่างที่ทุกคนเห็นตามโมเมนต์นั้นเลย ทุกคำถามมีอยากง่าย แต่พยายามจะวนเข้ามาใกล้ตัวหนูที่สุด เพราะทุกคำถามอาจจะมีคีย์เวิร์ดที่ไม่ได้ไกลตัวเรามาก โชคดีด้วยที่ได้คำถามเกี่ยวกับการศึกษา เพราะเป็นสิ่งที่เราสู้มาโดยตลอด อาจจะเป็นความโชคดี บวกกับประสบการณ์ที่เจอมาเลยตอบคำถามออกไปแบบนั้น 


ต้องพัฒนาตัวเองในทุกด้าน สัญญากับทุกคนว่าแอนนาจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง อยากบอกคุณพ่อคุณแม่ว่า ขอบคุณทุกอย่างตั้งแต่หนูเกิดมา ไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่รู้สึกว่าไม่ได้รับความรักจากพ่อแม่  ทั้ง 2 ท่านมอบความรักให้แอนนาเยอะมาก เป็นแรงผลักดันให้เรามาอยู่ตรงนี้ได้ หนูจะเอามงไปหาพ่อกับแม่นะคะ  วันนี้หนูประส และได้ฟังเสียงของพวกเขาให้มากขึ้น แอนนาภูมิใจ ได้ไปขอพรเยอะมากต้องเตรียมซ้อมรำ ประมาณ 4-5 ที หลักๆ เลยหน้าจะที่เขาคำชะโนด แอนนาจะเอามง 3 มาแน่  อยากร้องไห้ แต่จุก ตอนนี้คือช็อกมาก เปลี่ยนชีวิตแอนนา จะทำให้ดีที่สุดให้สมกับการเป็นมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์"  

 เปิดใจ แอนนา เสืองามเอี่ยม หลังคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside  เปิดใจ แอนนา เสืองามเอี่ยม หลังคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside  เปิดใจ แอนนา เสืองามเอี่ยม หลังคว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2022 (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ