TNN online "ญดา นริลญา" พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ญดา นริลญา" พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป)

ญดา นริลญา พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป)

"ญดา นริลญา" - "เอี้ยง สวนีย์" และผู้กำกับ "โต้ง บรรจง" พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น

ประสบความสำเร็จทั้งในไทยและต่างประเทศสำหรับ ภาพยนตร์เรื่องร่างทรง ที่ล่าสุดนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ญดา นริลญา , เอี้ยง สวนีย์ และผู้กำกับ โต้ง บรรจง พร้อมด้วยทีมงานของหนังได้เดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมงานรอบปฐมทัศน์หนังร่างทรง ที่ได้ไปฉายที่ประเทศญี่ปุ่น

ญดา นริลญา พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป)

ภาพจาก ig banjong_p ญดา นริลญา พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป)

ภาพจาก ig banjong_p

ญดา นริลญา พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป) ภาพจาก ig yadanaril__fanclub
ญดา นริลญา พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป)

ภาพจาก ig yadanaril__fanclub



นอกจากนี้ทีมงานร่างทรงยังได้รับข่าวดี เพราะได้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ไทย ชมรมวิจารณ์บันเทิง ถึง 12 สาขา สาวญดา นริลญา เผยถึงความรู้สึก หลังได้เข้าชิงรางวัลนำหญิง เวทีชมรมวิจารณ์บันเทิง ว่า "ดีใจมากทันทีที่ทีมงานมาแจ้งข่าวก็ร้องกรี๊ดเลย แล้วก็รีบส่งข่าวบอกเพื่อนๆว่าตัวเองได้เข้าชิงรางวัล ตอนเล่นหนังไม่ได้คิดว่าจะประสบความสำเร็จขนาดนี้ เคยคุยกับพี่โต้งไว้ว่าให้ทำใจ เพราะตอนนั้นเจอกับสถานการณ์โควิด19 ด้วย


ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังว่ารางวัลจะเป็นของตัวเอง เพราะมีชื่อ ป้าเอี้ยง นักแสดงเรื่องเดียวกันเข้าชิงด้วย อยากให้ป้าเอี้ยงได้มากกว่า เสียดายที่วันงานไม่ได้ไปร่วมงาน เพราะต้องบินไปร่วมงานรอบปฐมทัศน์หนังร่างทรง กับพี่โต้ง ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ลงโรงฉายที่ญี่ปุ่น ตื่นเต้นว่าคนญี่ปุ่นจะเข้าใจกับเนื้อเรื่องมั้ยเพราะมันเป็นเรื่องของความเชื่อ ตัวญดา มีฝึกภาษาญี่ปุ่นนิดหน่อย เพราะต้องไปเจอสื่อญี่ปุ่นด้วย ดีใจที่หนังเรื่องนี้ถูกซื้อนำไปฉายในหลายๆประเทศ พร้อมเผยว่าพี่โต้งน่าจะคุยกับคุณนาฮงจินแล้ว เรื่องที่ร่างทรงได้ชิงรางวัลใหญ่ที่ประเทศไทย


ญดา นริลญา พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป)

ภาพจาก ig yadarilya ญดา นริลญา พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป) ภาพจาก ig yadarilya ญดา นริลญา พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป) ภาพจาก ig yadarilya ญดา นริลญา พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป) ภาพจาก ig yadarilya ญดา นริลญา พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป) ภาพจาก ig yadarilya ญดา นริลญา พาหนังร่างทรง สู่สายตาคนญี่ปุ่น (มีคลิป)

ภาพจาก ig yadarilya

ข่าวแนะนำ