TNN online ส่องของขวัญสุดอลังการ! "นุนิว" เปิดใจแฟนมีตวันเกิดฮอตทำ "เฮียซี" ภูมิใจมาก

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่องของขวัญสุดอลังการ! "นุนิว" เปิดใจแฟนมีตวันเกิดฮอตทำ "เฮียซี" ภูมิใจมาก

ส่องของขวัญสุดอลังการ! นุนิว เปิดใจแฟนมีตวันเกิดฮอตทำ เฮียซี ภูมิใจมาก

ชาว "ซนซน" ร่วมฉลองวันเกิดกับ "นุนิว" ใน BIRTHDAY FANMEET CONCERT ” NuNew Magic Day” กันอย่างคับคั่ง ทำเอาเฮีย "ซี พฤกษ์" ถึงกับภูมิใจมากเลยทีเดียว

25 กรกฎาคม ถือเป็นอีกหนึ่งวันที่แสนพิเศษสำหรับ "นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 21 ด้านแฟนๆ เตรียมพากันติดแฮชแท็ก #.HappyNuNew21stBDay เพื่อร่วมอวยพรวันเกิดของนุนิวในวันนี้เป็นจำนวนมาก อีกทั้งเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ชาวซนซน ต่างเต็มอิ่มกับความสนุกสนาน ร่วมฉลองวันเกิดกับนุนิวใน BIRTHDAY FANMEET CONCERT ” NuNew Magic Day” ท่ามกลางความประทับใจจากแฟนๆ ที่มาร่วมงาน และชมออนไลน์กว่า 20,000 คน 


ส่องของขวัญสุดอลังการ! นุนิว เปิดใจแฟนมีตวันเกิดฮอตทำ เฮียซี ภูมิใจมาก ภาพจาก Twitter CwrNew
ส่องของขวัญสุดอลังการ! นุนิว เปิดใจแฟนมีตวันเกิดฮอตทำ เฮียซี ภูมิใจมาก ภาพจาก Twitter CwrNew


ซึ่งนุนิว ได้เปิดใจหลังร่วมสร้างสีสันความสนุกมอบให้แฟนๆ ว่า ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะค้าบ วันนี้ผมทำเต็มที่ที่สุดเลย อยากให้ทุกคนได้รับความสุขจากผม ขอบคุณทุกคนที่มาดูผมน้าและคนดูออนไลน์กว่า 20,000 คนด้วย มันมีความหมายสำหรับผมมากๆ ไว้จะมาขอบคุณยาวๆ อีกทีนะงับ มีหลายอย่างที่อยากพูดมั่กๆ แต่วันนี้อยากบอกว่า รักทุกคนนะ เช่นเดียวกันกับเฮีย "ซี พฤกษ์ พานิช” ได้มอบดอกไม้ช่อโต 

ส่องของขวัญสุดอลังการ! นุนิว เปิดใจแฟนมีตวันเกิดฮอตทำ เฮียซี ภูมิใจมาก ภาพจาก Twitter CwrNew ส่องของขวัญสุดอลังการ! นุนิว เปิดใจแฟนมีตวันเกิดฮอตทำ เฮียซี ภูมิใจมาก ภาพจาก Twitter zee_pruk
ส่องของขวัญสุดอลังการ! นุนิว เปิดใจแฟนมีตวันเกิดฮอตทำ เฮียซี ภูมิใจมาก ภาพจาก Twitter zee_pruk


พร้อมโพสต์ข้อความถึงนุนิวว่า "วันนี้หนูเก่งจริง เฮียภูมิใจมากกกก ปรบมือ ชมจากใจ" อีกทั้งแฟนๆ มากมาย ยังหอบของขวัญสุดอลังการมาเซอร์ไพรส์นุนิวในวันเกิด เรียกได้ว่า เห็นแล้วถึงกับต้องว้าวเลยทีเดียว กับช่อดอกไม้และซุ้มดอกไม้เงินสดจากแฟนๆ ไทยและเทศ ที่มอบให้กับนุนิวในวันสำคัญที่แสนพิเศษในครั้งนี้อีกด้วย


ส่องของขวัญสุดอลังการ! นุนิว เปิดใจแฟนมีตวันเกิดฮอตทำ เฮียซี ภูมิใจมาก ภาพจาก Twitter #NuNewMagicDayFanCon

ส่องของขวัญสุดอลังการ! นุนิว เปิดใจแฟนมีตวันเกิดฮอตทำ เฮียซี ภูมิใจมาก ภาพจาก Twitter #NuNewMagicDayFanCon


ข่าวแนะนำ