TNN online ดราม่าโปสเตอร์ ภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส 2" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ดราม่าโปสเตอร์ ภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส 2" (มีคลิป)

ดราม่าโปสเตอร์ ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 (มีคลิป)

อีกไม่กี่วันก็จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการ แต่เกิดกระแสดราม่าโปสเตอร์ ภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส 2"



อีกไม่กี่วันก็จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการ สำหรับ บุพเพสันนิวาส 2  แต่ก็เกิดดราม่าขึ้น เมื่อทาง GDH ได้โพสต์ภาพโปสเตอร์  โดยนางเอกของเรื่องอย่างเบลล่าได้ถือดอกลำดวน ที่ในโปสเตอร์ได้เขียนความหมายว่า แทนความรักที่ยั่งยืน ซึ่งถ้ามองเผินๆ ก็ไม่น่าจะมีอะไร


แต่ท้ายที่สุดก็เกิดเรื่องเมื่อมีคนจากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง กัมพูชา เข้ามาคอมเมนต์ว่าทำไม? ถึงเลือกดอกลำดวนมานำเสนอผ่านโปสเตอร์ พร้อมยังบอกอีกว่า ดอกลำดวน คือดอกไม้ประจำชาติของกัมพูชา จากนั้นก็เกิดดราม่า คนไทยก็ขึ้นรถแห่ไปคอมเมนต์สนั่นกันลั่นเพจ พร้อมยังบอกว่าทำไม ถึงไม่ใช้ “ดอกคูน” ที่เป็นดอกไม้ประจำชาติไทยแทนล่ะ งานนี้ถกเถียงกันใหญ่โต 

   

ซึ่งดอกลำดวนตามความหมายที่หนังจะสื่อถึงคือความรักที่ยั่งยืน เพราะดอกไม้ชนิดนี้คือไม้ยืนต้น อายุยืน เป็นดอกไม้แทนผู้สูงอายุ และดอกลำดวนยังเป็นดอกไม้พระราชทานให้เป็นดอกไม้ประจำจังหวัดศรีสะเกษ และยังเป็นดอกไม้ประจำมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงและมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษอีกด้วย และถ้ามองในภาพรวมทั้งหมดการที่ผู้ผลิตหยิบดอกลำดวนมาเป็นส่วนนึงในหนังเพื่อจะสื่อถึงความรักที่ยั่งยืนของพระเอกนางเอก แต่ไม่ได้จะมีเคลมตามที่บางคนเข้าใจผิดแต่อย่างใด 

ดราม่าโปสเตอร์ ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 (มีคลิป)

ดราม่าโปสเตอร์ ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 (มีคลิป)

ข่าวแนะนำ