TNN online 3 เหตุผลที่คนรอดู The Glory ซีรีส์ใหม่ ’ซงฮเยคโย - อีโดฮยอน’!!

TNN ONLINE

บันเทิง

3 เหตุผลที่คนรอดู The Glory ซีรีส์ใหม่ ’ซงฮเยคโย - อีโดฮยอน’!!

3 เหตุผลที่คนรอดู The Glory ซีรีส์ใหม่ ’ซงฮเยคโย - อีโดฮยอน’!!

ไม่ไหวแล้วแม่อยากดูไวไว สำหรับ The Glory ซีรีส์ใหม่ของ “ซงฮเยคโย” และ “อีโดฮยอน” จากมือเขียนบท Secret Garden และ Descendants of the Sun!!

มีหลายเหตุผลที่แฟนๆ จะตั้งหน้าตั้งตารอติดตามซีรีส์ The Glory ผลงานคืนจอแก้วถัดจาก Now, We Are Breaking Up ของนางเอกเกาหลีตัวแม่ที่ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็สวยใสไม่เปลี่ยนอย่าง “ซงฮเยคโย” (Song Hye Kyo) วัย 40 ปี


ประเด็นแรกเลยคือเรื่องนี้ยืนยันแล้วว่าเธอจะได้ประกบพระเอกรุ่นน้องมาแรงจัดอย่าง “อีโดฮยอน” (Lee Do Hyun) หนุ่มหน้าเด็ก วัย 27 ปี แห่งซีรีส์ Hotel del Luna, 18 Again, Sweet Home, Youth of May และ Melancholia ถึงแม้วัยจะห่างกันเกินรอบ สำหรับ “อีโดฮยอน” กับ “ซงฮเยคโย” แต่ด้วยลุคที่หน้าเด็กแถมความเจ้าบทบาทของทั้งคู่ก็สามารถเรียกแขกให้แฟนๆ มารอติดตามกันได้เพียบ


3 เหตุผลที่คนรอดู The Glory ซีรีส์ใหม่ ’ซงฮเยคโย - อีโดฮยอน’!!

ภาพจาก: Hancinema


ประเด็นที่สอง คือ The Glory พาให้ “ซงฮเยคโย” ได้หวนกลับมาร่วมงานกับผู้เขียนบทมือทองอย่าง “คิมอึนซุก” (Kim Eun Sook) จากซีรีส์ Secret Garden, The Heirs และ Descendants of the Sun ขณะที่ผู้กำกับเรื่องนี้คือ “อันกิลโฮ” (Ahn Gil Ho) จากซีรีส์ Record of Youth, Memories of the Alhambra และ Stranger


ประเด็นที่สาม พล็อตของ The Glory ถือว่าเดือดมาก เพราะ “ซงฮเยคโย” จะสวมบท “มุนดงอึน” หญิงสาวที่อุทิศชีวิตตัวเองเพื่อแก้แค้นเอาคืนคนร้ายและคนที่เพิกเฉยต่อเหตุการณ์บูลลี่สมัยมัธยมที่ทำให้อนาคตของเธอต้องสูญสิ้น ทีมนักแสดงนอกจาก “ซงฮเยคโย” และ “อีโดฮยอน” แล้วยังร่วมด้วย อิมจียอน, ยอมฮเยรัน, พัคซองฮุน และ จองซองอิล 


ผลงานเรื่องนี้จะเป็นซีรีส์ที่สร้างโดย Netflix แฟนๆ รอติดตามกันได้เลย 


ข่าวแนะนำ