TNN online "เข้ม หัสวีร์" พร้อมบวก! เปิดปากประเด็น "หนิง" เดือด คาดเป็นเรื่องใหญ่

TNN ONLINE

บันเทิง

"เข้ม หัสวีร์" พร้อมบวก! เปิดปากประเด็น "หนิง" เดือด คาดเป็นเรื่องใหญ่

เข้ม หัสวีร์ พร้อมบวก! เปิดปากประเด็น หนิง เดือด คาดเป็นเรื่องใหญ่

เปิดใจหนุ่ม "เข้ม หัสวีร์" ลูกรักของแม่ "หนิง ปณิตา" กรณีประเด็นร้อนแรง เมื่อแม่หนิงโพสต์เดือดจนคนบันเทิงแห่ติด #ทีมหนิงปณิตา ล่าสุดหนุ่มเข้มพร้อมบวก คาดเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องใหญ่

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังจับตาเมื่อผู้จัดมากฝีมืออย่าง "หนิง ปณิตา  ธรรมวัฒนะ" ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความสุดเดือด ในอินสตาแกรม กับข้อความที่ว่า "สร้างภาพ PR จะวงการไหนก็ไม่ต่างกัน บางคนอยู่วงการไฮโซ แต่ทำตัวยิ่งกว่านี้ #ฝากไว้ให้ทบทวน" ทำเอาเหล่าคนบันเทิงมากมาย ต่างแห่ติดแฮชแท็ก #ทีมหนิงปณิตา กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุด ทีมข่าวมีโอกาสได้เจอกับลูกรักอย่างหนุ่ม "เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล"  จึงถามถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น 


เข้ม หัสวีร์ พร้อมบวก! เปิดปากประเด็น หนิง เดือด คาดเป็นเรื่องใหญ่ ภาพจาก ig ningpanita
เข้ม หัสวีร์ พร้อมบวก! เปิดปากประเด็น หนิง เดือด คาดเป็นเรื่องใหญ่ ภาพจาก ig ningpanita
เข้ม หัสวีร์ พร้อมบวก! เปิดปากประเด็น หนิง เดือด คาดเป็นเรื่องใหญ่ ภาพจาก ig  ningpanita


ซึ่งเข้มได้เผยว่า ยังไม่ได้ถามลึกตื้นหนาบาง เรารู้แค่ว่าถ้าแม่มีปัญหาก็พร้อมปกป้องและซัพพอร์ต เป็นกำลังใจให้ แต่เราก็ถามไป พี่หนิงก็ยังไม่ได้ตอบ ก็เป็นห่วงครับ จู่ๆ ก็มาเบอร์นี้เลย มันต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ การที่แม่หนิงจะออกมาโพสต์ ต้องมีอะไรที่ไม่สบายใจเขา ส่วนตัวคุยกันทุกเรื่อง ทั้งงานและส่วนตัว ก็ต้องรอถามอีกทีว่าใครกันที่มาสะกิดแม่ได้ขนาดนี้ เมื่อถามว่าเป็นการโปรโมทละครหรือเปล่า? ซึ่งเข้มเผยว่าก็อาจจะเป็นไปได้ เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ถ้าโปรโมทละครก็ดูแรงไปเหมือนกัน เราก็พร้อมบวกกับแม่ แม่ว่าไงผมก็ว่างั้น งานนี้คงต้องรอฟังคำตอบจากแม่หนิงกันอีกครั้งว่า เรื่องราวสุดเดือดในครั้งนี้ มีที่มาที่ไปเป็นมาอย่างไร


เข้ม หัสวีร์ พร้อมบวก! เปิดปากประเด็น หนิง เดือด คาดเป็นเรื่องใหญ่ ภาพจาก True Inside

เข้ม หัสวีร์ พร้อมบวก! เปิดปากประเด็น หนิง เดือด คาดเป็นเรื่องใหญ่ ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ