TNN online วอน "เวียร์" อย่าฟ้อง "ลีน่าจัง" ลั่น! อย่ารังแกคนแก่เลย

TNN ONLINE

บันเทิง

วอน "เวียร์" อย่าฟ้อง "ลีน่าจัง" ลั่น! อย่ารังแกคนแก่เลย

วอน เวียร์ อย่าฟ้อง ลีน่าจัง ลั่น! อย่ารังแกคนแก่เลย

"ลีน่าจัง" เคลียร์ประเด็นเดือดหลังมีข่าวลือพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" จ่อฟ้อง ล่าสุดแม่ลีน่าวอนเวียร์อย่าฟ้อง ลั่น! อย่ารังแกคนแก่เลย

กลายเป็นกระแสข่าวดังขึ้นมาในทันที หลัง "ลีน่าจัง" หรือ "ลีนา จังจรรจา" ออกมาพูดประเด็นร้อนกระแสเลิกราระหว่างคู่รักของวงการบันเทิงอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" และอดีตคนรัก "เบลล่า ราณี แคมเปน" ในทำนองที่ว่าสมควรแล้วที่เลิกกัน ซึ่งล่าสุดหลายคนต่างจับจ้องกระแสข่าวลือที่ว่า เวียร์ จ่อฟ้องกรณีถูกกระแสดราม่าดังกล่าว กระทั่งด้านลีน่าจัง ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นเดือดในครั้งนี้กับ ทีวีพูลว่า ก็ฝ่ายเวียร์เขาไปแต่งงานกับผู้หญิงคนใหม่แล้ว 


วอน เวียร์ อย่าฟ้อง ลีน่าจัง ลั่น! อย่ารังแกคนแก่เลย ภาพจาก IG leena_jang
วอน เวียร์ อย่าฟ้อง ลีน่าจัง ลั่น! อย่ารังแกคนแก่เลย

ภาพจาก IG weir19


เบลล่าก็สมควรมีสามีรวยๆ เพราะเบลล่าทั้งสวยเก่งน่ารัก เธอเป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอ เป็นนางฟ้าช่วยเหลือสังคม บริจาคทีเป็น 100 ล้านนะคะ และฉันเป็น FC นางด้วย เมื่อถามประเด็นที่ชาวเน็ตบอกว่าไม่ต้องไปอะไรกับเขา เขามูฟออนแล้ว มีความสุขแล้วแต่ไปเชื่อมโยงอีก? ซึ่งลีน่าจังได้ตอบกลับทันทีว่าก็ฉันรักของฉัน แล้วจะยุ่งทำไม ฉันรักเบลล่าและอยากให้เบลล่าเป็นคุณนายเป็นเศรษฐีนี 


วอน เวียร์ อย่าฟ้อง ลีน่าจัง ลั่น! อย่ารังแกคนแก่เลย ภาพจาก IG bellacampen
วอน เวียร์ อย่าฟ้อง ลีน่าจัง ลั่น! อย่ารังแกคนแก่เลย

ภาพจาก IG bellacampen

พร้อมเผยถึงเวียร์ว่า พี่เวียร์ขาอย่าฟ้องแม่เลยนะคะ แม่เป็นผู้หญิงแก่ๆ อายุ 63 แล้ว อย่ารังแกคนแก่เลย แม่ก็รักเบลล่า และพี่เวียร์ก็มีความรู้สึกดีๆ กับเบลล่ามาตั้ง 10 ปี รู้หรือเปล่าพี่เวียร์ เบลล่าเขารักพี่เวียร์มาก เขายอมทิ้งเงินล้าน คนจ้างไปออกอีเวนต์ นางปฏิเสธ นางรักษาภาพพจน์ให้พี่ไม่อยากให้นักข่าวมารุมถาม เพราะฉะนั้น พี่ต้องชื่นชมแม่ลีน่าว่ารักเบลล่า แต่ว่าพี่เวียร์อย่าโกรธแม่ลีน่าเลย เพราะแม่ลีน่าเป็น Influencer เป็นนักรีวิวเล่าข่าว เพราะฉะนั้นอย่าเยอะกับแม่ เมตตาใจกว้างๆ เพราะพี่ก็มีความสุขแล้ว 


วอน เวียร์ อย่าฟ้อง ลีน่าจัง ลั่น! อย่ารังแกคนแก่เลย ภาพจาก IG weir19


วอน เวียร์ อย่าฟ้อง ลีน่าจัง ลั่น! อย่ารังแกคนแก่เลย ภาพจาก IG weir19


ข่าวแนะนำ