TNN online "แอน ทองประสม" ร้องห๊ะ! ทันที หลังเจอ "หนุ่ม กรรชัย" จี้ประเด็นแต่งงาน

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอน ทองประสม" ร้องห๊ะ! ทันที หลังเจอ "หนุ่ม กรรชัย" จี้ประเด็นแต่งงาน

แอน ทองประสม ร้องห๊ะ! ทันที หลังเจอ หนุ่ม กรรชัย จี้ประเด็นแต่งงาน

ทำเอานางเอกซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง "แอน ทองประสม" ถึงกับร้องห๊ะ ทันที! เมื่อเจอพิธีกรดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" จี้ประเด็นแต่งงานกับหวานใจอย่าง "เอ ทินพันธ์"

อีกหนึ่งนางเอกซูเปอร์สตาร์แห่งยุคอย่าง "แอน ทองประสม" ที่พ่วงดีกรีผู้จัดสาว ฝีมือคุณภาพคับจอแก้ว ล่าสุดควงคู่พระ-นาง ชื่อดังอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ออกรายการโหนกระแส โดยมี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ดำเนินรายการ ซึ่งเรียกได้ว่า จากคำถามในรายการ นอกจากเรื่องของละครแล้ว ก็ทำเอาสาวแอน ถึงกับต้องร้องห๊ะ! ออกมา เมื่อเจอจี้ประเด็นแต่งงานแบบจังๆ


แอน ทองประสม ร้องห๊ะ! ทันที หลังเจอ หนุ่ม กรรชัย จี้ประเด็นแต่งงาน ภาพจาก โหนกระแส
แอน ทองประสม ร้องห๊ะ! ทันที หลังเจอ หนุ่ม กรรชัย จี้ประเด็นแต่งงาน ภาพจาก IG 1kanchai
แอน ทองประสม ร้องห๊ะ! ทันที หลังเจอ หนุ่ม กรรชัย จี้ประเด็นแต่งงาน ภาพจาก IG atinnabhan


โดย หนุ่ม กรรชัย ได้ถามทันที หลังแอนได้พูดถึงประเด็นสมรสของในละคร ว่า พูดถึงสมรสเมื่อไหร่จะแต่งงาน? ทำเอาแอนถึงกับร้อง ห๊ะ ออกมา พร้อมกับหัวเราะ ก่อนจะตอบกลับว่า พี่หนุ่ม ถามประโยคนี้กับแอน ด้านหนุ่ม จึงย้ำต่อว่า อยากรู้จริงๆ ว่าเมื่อไหร่จะแต่ง? ซึ่งแอนได้ตอบกลับประเด็นแต่งงานกับหวานใจ "เอ ทินพันธ์" ว่า พี่หนุ่ม แอนไม่แต่งแล้วไม่มีใครขอแอนแล้ว 


ซึ่งหนุ่มได้ถามต่อว่า จริงเหรอ อยู่กันไปแบบนี้เหรอ แล้วสมบัติเป็นของใคร? ทำเอาแอนถึงกับยิ้มพร้อมหัวเราะทันที ก่อนจะตอบกลับว่า ให้เสียงหัวเราะเป็นคำตอบ เรียกได้ว่าเคลียร์กันชัดๆ อีกครั้งว่า งานนี้สาวแอนซูเปอร์สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย อาจจะไม่ลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มอย่างที่ยืนยันกับ หนุ่ม กรรชัย ก็เป็นได้ 


แอน ทองประสม ร้องห๊ะ! ทันที หลังเจอ หนุ่ม กรรชัย จี้ประเด็นแต่งงาน

 ภาพจาก IG 1kanchai

แอน ทองประสม ร้องห๊ะ! ทันที หลังเจอ หนุ่ม กรรชัย จี้ประเด็นแต่งงาน ภาพจาก IG atinnabhan


ข่าวแนะนำ