TNN online ทนายนิด้า และ EXP Entertainment เตรียมแถลงชี้แจง กรณี "พอร์ส Yes Indeed"

TNN ONLINE

บันเทิง

ทนายนิด้า และ EXP Entertainment เตรียมแถลงชี้แจง กรณี "พอร์ส Yes Indeed"

ทนายนิด้า และ EXP Entertainment เตรียมแถลงชี้แจง กรณี พอร์ส Yes Indeed

ทนายนิด้า และ EXP Entertainment เตรียมชี้แจง พร้อมเปิดหลักฐาน กรณี "พอร์ส Yes Indeed" และทนายษิทรา มีข้อมูลบิดเบือนความจริง...

ช่วงเช้าวันนี้ (20 ก.ค) จากกรณีข่าวดัง "พอร์ส นรากร อิสระวรางกูล" นักร้องนำ วง Yes Indeed และ "ทนายษิทรา เบื้ยบังเกิด" ตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมยืนยันรับงานได้อย่างอิสระเผยว่า"ค่ายได้ตั้งแต่น้องเซ็นสัญญา และเป็นสัญญาปิดกั้นโอกาสในการรับงานที่ตัวเองจะมีรายได้ จริงๆ น้องโด่งดังจากตัวน้องเอง ไม่ได้เกิดจากการปั้นแต่งของค่าย การที่ค่ายออกมาอ้างมองเป็นลักษณะเอาเปรียบ จึงทำให้น้องที่เป็นผู้เยาว์เสียหาย และเสียรายได้..."


ทนายนิด้า และ EXP Entertainment เตรียมแถลงชี้แจง กรณี พอร์ส Yes Indeed

ภาพจาก True Inside


ล่าสุดทางค่าย  บริษัท EXP Entertainment ได้ออกประกาศ ว่า "ขอประกาศการแถลงข่าวเกี่ยวกับกรณีที่ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด และน้องพอร์ส นรากร ในฐานะศิลปินภายใต้สังกัดของบริษัทฯ ได้จัดการแถลงข่าวในวันนี้ โดยมีข้อความพาดพิงบริษัทฯ ให้ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

เนื่องจากในการแถลงข่าวดังกล่าวมีข้อมูลที่เป็นการบิดเบือนความจริง ใส่ความเท็จในการแถลงข่าวส่งผลให้ทางบริษัทฯ เกิดภาพลักษณ์ในทางลบจนถูกประชาชนที่ได้ติดตามการแถลงข่าวดูหมิ่นเกลียดชังอยู่ในขณะนี้

ทางบริษัทฯ จึงขอประกาศเรียนเชิญพี่น้องสื่อมวลชนทุกท่านเข้าร่วมฟังการแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00น. ที่บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด พร้อมกับทนายนิด้า เพื่อชี้แจงข้อความจริงพร้อมหลักฐานทั้งหมดเกี่ยวกับการถูกกล่าวหาในวันนี้ทุกประการ


ด้านทนายนิด้า ก็ได้โพสต์แจงข่าวว่า "วันศุกร์ที่ 22 กค.65 นิด้าจะเข้าร่วมกับค่าย EXP แถลงข่าวชี้แจงความจริงเกี่ยวกับน้องพอร์ส นรากร วง yes indeed 

พร้อมเปิดเผยทุกหลักฐาน เท่าที่จะกระทบต่อน้องให้น้อยที่สุด ตรงประเด็นที่สุด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องชื่อเสียงของบริษัทฯ จากการตั้งโต๊ะแถลงข่าวในวันนี้ค่ะ"

ทนายนิด้า และ EXP Entertainment เตรียมแถลงชี้แจง กรณี พอร์ส Yes Indeed

ภาพจาก facebook :  EXP Entertainment ทนายนิด้า และ EXP Entertainment เตรียมแถลงชี้แจง กรณี พอร์ส Yes Indeed ภาพจาก facebook : ทนายนิด้า ทนายนิด้า และ EXP Entertainment เตรียมแถลงชี้แจง กรณี พอร์ส Yes Indeed

ภาพจาก facebook :  EXP Entertainment

ข่าวแนะนำ