TNN online สาเหตุงดต่อบทกับคนรัก! "ญาญ่า" และ "มาริโอ้" มีคำตอบเตรียมวิวาห์กับหวานใจเมื่อไหร่?

TNN ONLINE

บันเทิง

สาเหตุงดต่อบทกับคนรัก! "ญาญ่า" และ "มาริโอ้" มีคำตอบเตรียมวิวาห์กับหวานใจเมื่อไหร่?

สาเหตุงดต่อบทกับคนรัก! ญาญ่า และ มาริโอ้ มีคำตอบเตรียมวิวาห์กับหวานใจเมื่อไหร่?

"มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ควงคู่ร่วมรายการดัง เผยสาเหตุงดต่อบทละครกับคนรัก พร้อมเผยชัด จะมีข่าวดี งานวิวาห์กับหวานใจเมื่อไหร่?

ถือเป็นคู่พระ-นาง ที่โด่งดังระดับประเทศ ด้วยการแสดงที่มากคุณภาพทำให้ครองใจแฟนๆ ชาวไทย มาได้อย่างยาวนาน สำหรับพระเอกดังอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่วันนี้ 20 ก.ค. ควงคู่ออกรายการโหนกระแส เจอกับพิธีกรดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" หลังละครเรื่องดังเตรียมลงจอคืนนี้ เรียกได้ว่า ทำเอาผู้จัดอย่าง "แอน ทองประสม" ชมเปาะกับฝีมือการแสดงของทั้งคู่ ซึ่งงานนี้ทั้ง 2 คนยังได้เปิดใจกับละครเรื่องนี้ว่า เลิฟซีนเยอะมาก 


ซึ่งญาญ่าได้เผยว่าไม่เคยเยอะเท่านี้มาก่อนในชีวิตเลย  เมื่อหนุ่ม กรรชัย ถามว่าต้องขออนุญาต "ณเดชน์" ก่อนไหม? ญาญ่าเผยว่า ไม่ค่ะ เราแยกชัดเรื่องงานแต่ก็บอกว่าถ้าดูก็ทำใจนิดหน่อยนะ ซึ่งพี่แบร์ก็โอเค ส่วนด้าน มาริโอ้ เมื่อถูกถามว่า ต้องถามหวานใจอย่าง "จันจิ" ไหม? เจ้าตัวเผยว่า ไม่ถามครับ เพราะก็รู้กันอยู่แล้วเราทำอาชีพนี้ มันเป็นงานของเรา ถือว่าเป็นตัวละครครับ เราก็ต้องเต็มที่ ซึ่งด้านญาญ่าได้เผยว่า จริงๆ ปกติหลายๆ เรื่อง


สาเหตุงดต่อบทกับคนรัก! ญาญ่า และ มาริโอ้ มีคำตอบเตรียมวิวาห์กับหวานใจเมื่อไหร่? สาเหตุงดต่อบทกับคนรัก! ญาญ่า และ มาริโอ้ มีคำตอบเตรียมวิวาห์กับหวานใจเมื่อไหร่?


จะต่อบทกับพี่แบร์ แต่เรื่องนี้ไม่ต่อ เพราะว่าเดี๋ยวเขาตกใจค่ะ มันไม่หนักหนาสาหัสแต่มัน very romantic เกรงใจเขาค่ะ ให้เขาดูทีเดียวดีกว่า ซึ่งด้านมาริโอ้เองก็เผยว่า ผมก็คล้ายๆ ญาญ่า เรื่องนี้ก็ไม่ให้เขาต่อบทเหมือนกัน ปกติเรื่องอื่น ก็ต่อกัน เรื่องนี้ก็ยาวแต่ไม่ต่อ เพราะมันเครียดแล้วอยู่คนเดียวดีกว่า เรารู้สึกเกรงใจเพราะบทเรามันยาวมากและเป็นการโต้เถียงกัน 


สาเหตุงดต่อบทกับคนรัก! ญาญ่า และ มาริโอ้ มีคำตอบเตรียมวิวาห์กับหวานใจเมื่อไหร่? ภาพจาก IG urassayas
สาเหตุงดต่อบทกับคนรัก! ญาญ่า และ มาริโอ้ มีคำตอบเตรียมวิวาห์กับหวานใจเมื่อไหร่?

ภาพจาก IG urassayas


ซึ่งด้านญาญ่ายังแย้มเรื่องข่าวดีกับหวานใจอย่าง ณเดชน์ ว่า แปปนึงค่ะ รอเขาขอก่อนค่ะ เมื่อหนุ่ม กรรชัย ถามว่ามีวี่แววไหม จะมีโมเมนต์แบบหมากไหมเวลาไปเที่ยวต่างประเทศ? ซึ่งญาญ่าเผยว่า ไม่รู้ แต่ทริปไหนๆ ในอนาคตหนูจะเตรียมใส่ชุดสวยทุกวันเลยค่ะ 


เช่นเดียวกันกับหนุ่ม มาริโอ้ ตอบชัดถึงข่าวดีกับหวานใจอย่างจันจิว่า ผมยังไม่รีบครับต่างคนต่างทำงาน ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ครับ ในอนาคตก็ไม่แน่ แต่ยังไม่คิดเรื่องแต่งครับ เรียกได้ว่า แฟนๆ คงต้องตามลุ้นถึงข่าวดีกันอีกครั้งว่า 2 คู่รักสุดหวานของวงการบันเทิง จะมีข่าวดีประกาศให้แฟนๆ ฟินเมื่อไหร่กันน้า


สาเหตุงดต่อบทกับคนรัก! ญาญ่า และ มาริโอ้ มีคำตอบเตรียมวิวาห์กับหวานใจเมื่อไหร่? ภาพจาก IG mario_mm38 สาเหตุงดต่อบทกับคนรัก! ญาญ่า และ มาริโอ้ มีคำตอบเตรียมวิวาห์กับหวานใจเมื่อไหร่?

ภาพจาก IG urassayas


ข่าวแนะนำ