TNN online อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม เชื่อถูกทำคุณไสยใส่ ซูบผอม เสียโฉม

TNN ONLINE

บันเทิง

อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม เชื่อถูกทำคุณไสยใส่ ซูบผอม เสียโฉม

อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม เชื่อถูกทำคุณไสยใส่ ซูบผอม เสียโฉม

กลายเป็นกระแสข่าวดังในทันที หลังอดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวทีหนึ่ง เดินทางเข้าพบอาจารย์ชื่อดัง โดยเชื่อว่าถูกทำคุณไสยใส่ ทำให้เสียโฉม จากเดิมที่เคยสวย ตอนนี้ผอมซูบไม่เหลือความสวย

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ควรใช้วิจารณญาณในการติดตาม กับกรณีดังที่กลายเป็นกระแสข่าว เมื่ออดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวทีหนึ่ง ที่เชื่อว่าถูกคนทำคุณไสยใส่ทำให้เสียโฉมซึ่งจากเดิมที่เคยสวย ตอนนี้ผอมซูบไม่เหลือความสวย จึงเดินทางไปทำพิธี  ซึ่งระหว่างทำพิธี อดีตผู้เข้าประกวดนางงามก็มีอาการร้องว่าเจ็บ ซึ่งอาจารย์ชื่อดังที่ได้เข้าช่วยเหลืออดีตผู้ประกวดเวทีนางงาม ได้เผยกับเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า เขามาขอความช่วยเหลือ เพราะเชื่อว่าถูกทำคุณไสยใส่ และเห็นมีวิญญาณผู้ชายตามติดตัวอยู่


ซึ่งทางอดีตผู้เข้าประกวดนางงามมีอาการทานอาหารไม่ได้ น้ำหนักลดถึง 10 กิโล และเป็นมา 7 เดือนแล้ว เคยไปรักษาที่ รพ. แต่อาการไม่ดีขึ้น และเมื่อทำพิธีวิญญาณตนนั้นก็หายไป พร้อมเผยว่าเคสแบบนี้หนักสุดก็เป็นบ้า ถึงขั้นเสียชีวิตก็มี และกรณีนี้ถือว่ามาแก้เร็ว ซึ่งทางด้านอดีตผู้เข้าประกวดเวทีนางงาม ยังได้เผยว่าหลังมาทำพิธีตอนนี้ อาการดีขึ้นมาก และทานข้าวได้แล้วผิวพรรณดีขึ้นและกลับมาสวยเหมือนเดิม ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความเชื่อและความศรัทธาเฉพาะส่วนบุคคลเท่านั้น


อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม เชื่อถูกทำคุณไสยใส่ ซูบผอม เสียโฉม ภาพจาก Facebook อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม

ข่าวแนะนำ