TNN online ควงคู่โชว์เต้นรำ เปิดชุดที่ 2 "เวียร์-วิกกี้" ส่องความหรูหราสุดอลังการ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ควงคู่โชว์เต้นรำ เปิดชุดที่ 2 "เวียร์-วิกกี้" ส่องความหรูหราสุดอลังการ (มีคลิป)

ควงคู่โชว์เต้นรำ เปิดชุดที่ 2 เวียร์-วิกกี้ ส่องความหรูหราสุดอลังการ (มีคลิป)

"เวียร์-วิกกี้" บ่าว-สาวป้ายแดง ควงคู่ต้อนรับแขก ที่มาร่วมงานฉลองมงคลสมรส พร้อมโชว์เต้นรำ และเปิดตัวในชุดที่ 2 เรียกได้ว่าหรูหราสุดอลังการจริงๆ


ผ่านพิธีวิวาห์ในช่วงเช้าท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยโมเมนต์แห่งความสุขและอบอุ่น สำหรับวันวิวาห์สุดหวานของพระเอกสุดฮอตอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และแฟนสาวนอกวงการอย่าง "วิกกี้ พีมนต์ญา" ซึ่งเต็มไปด้วยคนที่รัก มาร่วมงานยินดีและอวยพรในครั้งนี้กันอย่างหนาแน่น โดยในช่วงเช้า เจ้าสาวเปิดตัวในชุดไทยศิวาลัย เน้นความเป็นมา ความสวยงาม และทรงคุณค่า ส่วนเจ้าบ่าวมาในชุดสูทสากลสีเทาอมฟ้า เสื้อตัวในเป็นเชิ้ตสีขาว ที่เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งหล่อละลายเลยทีเดียว


ควงคู่โชว์เต้นรำ เปิดชุดที่ 2 เวียร์-วิกกี้ ส่องความหรูหราสุดอลังการ (มีคลิป) ควงคู่โชว์เต้นรำ เปิดชุดที่ 2 เวียร์-วิกกี้ ส่องความหรูหราสุดอลังการ (มีคลิป)


อีกทั้งในช่วงพิธีฉลองมงคลสมรส บ่าว-สาวเปิดตัวในชุดที่ 2 สำหรับวิกกี้ มาในชุดแต่งงานทรงซุปเปอร์บอลกาวน์ แฝงความเซ็กซี่ด้วยผ้าโปร่งแสงทรงวีช่วงหน้าอก โดยหนุ่มเวียร์ มาในลุคสูททักซิโด้ สีซุปเปอร์แบล๊ค สุดหรู เพิ่มดีเทลให้ชุดด้วยหูกระต่ายสีดำและพินสูทพร้อมถ่ายภาพร่วมกับแขกในงาน ก่อนโชว์เต้นรำท่ามบรรยากาศโรแมนติก เต็มไปด้วยความละมุนและอบอุ่นสุดๆ


อีกทั้งด้าน "เอ ศุภชัย" นักปั้นมือทอง ได้ร่วมงานฉลองมงคลสมรสในครั้งนี้ พร้อมถ่ายรูปคู่กับเจ้าสาว เรียกเสียงฮือฮาให้กับแฟนๆ ที่ได้รับชมคลิปดังกล่าว ว่าออร่าความงามของทั้งคู่นั้น สวยจับตาตรึงใจสุดๆ เลยทีเดียว


ควงคู่โชว์เต้นรำ เปิดชุดที่ 2 เวียร์-วิกกี้ ส่องความหรูหราสุดอลังการ (มีคลิป) ภาพจาก IG bambo_ms
ควงคู่โชว์เต้นรำ เปิดชุดที่ 2 เวียร์-วิกกี้ ส่องความหรูหราสุดอลังการ (มีคลิป) ภาพจาก IG bambo_ms
ควงคู่โชว์เต้นรำ เปิดชุดที่ 2 เวียร์-วิกกี้ ส่องความหรูหราสุดอลังการ (มีคลิป) ภาพจาก IG a_supachai1
ควงคู่โชว์เต้นรำ เปิดชุดที่ 2 เวียร์-วิกกี้ ส่องความหรูหราสุดอลังการ (มีคลิป) ภาพจาก IG a_supachai1


ข่าวแนะนำ