TNN online เปิดโฉมหน้าคนโห่นำขบวนขันหมาก "เวียร์-วิกกี้" ในวันมงคลสมรส (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

เปิดโฉมหน้าคนโห่นำขบวนขันหมาก "เวียร์-วิกกี้" ในวันมงคลสมรส (มีคลิป)

เปิดโฉมหน้าคนโห่นำขบวนขันหมาก เวียร์-วิกกี้ ในวันมงคลสมรส (มีคลิป)

ทำเอาอึ้งแบบสุดๆ หลังได้เห็นโฉมหน้าคนโห่นำขบวนขันหมาก เจ้าบ่าวอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ในวันพิธีวิวาห์สุดหวาน กับว่าที่ภรรยา "วิกกี้" ที่เรียกได้ว่าพลังซ้อมโห่ มาแรงแบบสุดๆ

17 กรกฎาคม คืออีกวันสำคัญของคู่รักสุดหวานอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" และเจ้าสาว "วิกกี้" ที่แฟนๆ ทั่วประเทศ ต่างเฝ้ารอคอย ที่จะได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของเจ้าบ่าวและเจ้าสาว ในวันที่จูงมือก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ ใช้ชีวิตคู่กันหลังจากวันนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะมีคนที่รักเวียร์และวิกกี้ เดินทางมาร่วมงานแต่งงานสุดหวานในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก โดยในช่วงเช้า จะมีกำหนดพิธีแห่ขันหมาก เวลา 08.00 น. และฤกษ์สวมแหวน ในช่วงเวลาประมาณ 09.09 น. 


งานนี้ในอินสตาแกรมน้องชายสุดที่รักของหนุ่มเวียร์ อย่าง "นัท อติรุจ สิงหอำพล"  ได้ลงคลิป อวดโมเมนต์ก่อนวันงาน โดยเผยข้อความว่า ฝ่ายชายเริ่มเดินขบวนขันหมาก โดยมีเถ้าแก่หรือผู้ใหญ่เป็นผู้เดิน (คุณนัทเป็นคนโห่) งานนี้ทำเอาหนุ่มนัท ต้องซ้อมกันแบบด่วนๆ ในทันที พร้อมอวดคลิป ขณะที่ตนซ้อมโห่ ซึ่งคาดว่าหนุ่มเวียร์เป็นคนถ่ายคลิปดังกล่าว


เปิดโฉมหน้าคนโห่นำขบวนขันหมาก เวียร์-วิกกี้ ในวันมงคลสมรส (มีคลิป) ภาพจาก IG nut_atirut เปิดโฉมหน้าคนโห่นำขบวนขันหมาก เวียร์-วิกกี้ ในวันมงคลสมรส (มีคลิป)

ภาพจาก IG nut_atirut


ซึ่งเพียงแค่หนุ่มนัทอ้าปากโห่เพียงไม่กี่วินาที ก็ทำเอาหัวเราะออกมาอย่างสุดกลั้น ทำเอาอีกฝ่ายถึงกับลั่นว่า "แย่แล้วล่ะ ต้องรอพรุ่งนี้ทีเดียว" งานนี้คงต้องรอดูกันอีกครั้งว่า หนุ่มนัท จะโห่นำขบวนขันหมากของพี่ชายสุดที่รัก ได้เต็มที่ขนาดไหน หากมีอะไรคืบหน้าทีมข่าวจะกลับมาอัปเดตให้อีกครั้งค่ะ


เปิดโฉมหน้าคนโห่นำขบวนขันหมาก เวียร์-วิกกี้ ในวันมงคลสมรส (มีคลิป)

ภาพจาก IG nut_atirut


ภาพจาก IG nut_atirut

ข่าวแนะนำ