TNN online ว่าที่เจ้าสาว "วิกกี้" เปิดใจก่อนวันวิวาห์ รับ! ตื่นเต้นเตรียมแต่ง "เวียร์" พรุ่งนี้ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ว่าที่เจ้าสาว "วิกกี้" เปิดใจก่อนวันวิวาห์ รับ! ตื่นเต้นเตรียมแต่ง "เวียร์" พรุ่งนี้ (มีคลิป)

ว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ เปิดใจก่อนวันวิวาห์ รับ! ตื่นเต้นเตรียมแต่ง เวียร์ พรุ่งนี้ (มีคลิป)

ใกล้เข้าสู่วินาทีสำคัญแล้วสำหรับพระเอกสุดฮอต "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" หลังคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการอย่าง "วิกกี้" แต่งงาน ล่าสุดด้านว่าที่เจ้าสาวเปิดใจยอมรับ ตื่นเต้น!


เหลืออีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าก็จะก้าวเข้าสู่วินาทีสำคัญในวันมงคลสมรสของคู่รักสุดหวานอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" และว่าที่ภรรยาอย่าง "วิกกี้" ที่งานวิวาห์จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 นี้ โดยล่าสุดในอินสตาแกรมของวิกกี้ ได้โพสต์ภาพสุดโรแมนติก ท่ามกลางน้ำที่กระจายเป็นวงกว้างแต่เต็มไปด้วยความรู้สึกดีและมีความสุข ของคู่ว่าที่บ่าว-สาว


ว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ เปิดใจก่อนวันวิวาห์ รับ! ตื่นเต้นเตรียมแต่ง เวียร์ พรุ่งนี้ (มีคลิป) ภาพจาก Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney ว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ เปิดใจก่อนวันวิวาห์ รับ! ตื่นเต้นเตรียมแต่ง เวียร์ พรุ่งนี้ (มีคลิป)


ภาพจาก Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney


โดยวิกกี้ว่าที่ภรรยาของเวียร์ ได้เผยข้อความเปิดใจก่อนถึงวันวิวาห์ในวันพรุ่งนี้ (17 ก.ค.) ว่า  "อาร์ ยู เร ดี้ ? วอ เทอร์ เอ๊ะ เอ๊ะ เอ๊ะ ตื่นเต้นมากๆๆ เลยค่ะ งื้อๆๆๆๆๆ  ขอหัวใจจากทุกคนให้พวกเราหน่อยง้าบ #ครอบครัวคณารศ" เรียกได้ว่าหลังจากที่เธอได้แชร์โพสต์ไป แฟนๆ มากมาย ที่ชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่ และรอติดตามวันวิวาห์ในวันพรุ่งนี้  (17 ก.ค.) ต่างร่วมส่งกำลังใจและอวยพรทั้งว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเป็นจำนวนมาก


ว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ เปิดใจก่อนวันวิวาห์ รับ! ตื่นเต้นเตรียมแต่ง เวียร์ พรุ่งนี้ (มีคลิป) ภาพจาก IG vikkiexplorer

ว่าที่เจ้าสาว วิกกี้ เปิดใจก่อนวันวิวาห์ รับ! ตื่นเต้นเตรียมแต่ง เวียร์ พรุ่งนี้ (มีคลิป) ภาพจาก Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney


ข่าวแนะนำ