TNN online "หนุ่ม กรรชัย" กินใบกัญชาโชว์ เผยปลอดภัยถ้าใช้เป็น (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" กินใบกัญชาโชว์ เผยปลอดภัยถ้าใช้เป็น (มีคลิป)

หนุ่ม กรรชัย กินใบกัญชาโชว์ เผยปลอดภัยถ้าใช้เป็น (มีคลิป)

หลังปลดล็อกกัญชา กัญชงเสรี ก็มีสองมุมมองที่แบ่งออกเป็นสองฝั่ง ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" กินใบกัญชาโชว์กลางรายการ ผู้เชี่ยวชาญเผยปลอดภัยถ้าใช้เป็น


9 มิถุนายน ได้มีการปลดล็อกกัญชา กัญชงเสรี ซึ่งจากกรณีดังกล่าว ทำให้มีมุมมองเป็นสองฝั่ง ฝั่งนึงเห็นว่ามีคุณ แต่มีอีกมุมอาจจะมองไม่ถูกต้องเพราะกัญชาก่อให้เกิดเรื่องราวต่างๆ ได้เหมือนกัน ซึ่งล่าสุดในรายการโหนกระแส พิธีกรดังอย่าง "หนุ่ม กรรชัย กําเนิดพลอย" ได้โชว์กินใบกัญชากลางรายการ อีกทั้งยังได้เชิญผู้เชี่ยวชาญ "โฆษกและกรรมาธิการ คณะกรรมาธิการสามัญ" มาให้ความรู้เรื่องของกัญชาว่า มันมีทั้งประโยชน์และโทษ

  หนุ่ม กรรชัย กินใบกัญชาโชว์ เผยปลอดภัยถ้าใช้เป็น (มีคลิป) ภาพจาก IG kanchai
หนุ่ม กรรชัย กินใบกัญชาโชว์ เผยปลอดภัยถ้าใช้เป็น (มีคลิป)

ภาพจาก IG kanchai


เมื่อถามว่าแบ่งแยกกันยังไง? ผู้เชี่ยวชาญได้เผยว่า ทางการแพทย์เราใช้ได้เต็มที่แล้ว และงานวัฒนธรรมทางอาหาร ต้องให้ความรู้ประชาชนว่าช่อดอกใช้ไม่ได้ งานอบ ใช้ไขมันต้องระวัง พร้อมยกตัวอย่างใบกัญชาที่ยังไม่ผ่านความร้อนและยังไม่โดนไขมัน สามารถรับประทานได้ และมีประโยชน์ช่วยทำให้ลดเนื้อเยื่อไขมัน ไม่มีเมา ถ้ากินสดปลอดภัย 100% ไม่เมา 


ซึ่งด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ลองกินโชว์ให้ดูกลางรายการ 1 ใบ พร้อมเผยว่าความรู้สึกเหมือนสะระแหน่ ซึ่งด้านผู้เชี่ยวชาญได้เผยต่อว่า เพราะมันมีกลิ่นหอมๆ ขึ้นมา ทำให้ลดความเครียดด้วย เรากินอย่างปลอดภัยได้ ถ้าเรามีความรู้ ใช้ให้ถูกต้อง ใช้ส่วนใบใช้แต่น้อย ซึ่งการกินจะระคายคอนิดหน่อย ก็ดื่มน้ำ ปลอดภัยถ้าเราใช้เป็น 


หนุ่ม กรรชัย กินใบกัญชาโชว์ เผยปลอดภัยถ้าใช้เป็น (มีคลิป) ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย กินใบกัญชาโชว์ เผยปลอดภัยถ้าใช้เป็น (มีคลิป) ภาพจาก IG kanchai


ข่าวแนะนำ