TNN online "แพรว แพรวณิชยฐ์" สุดปังคว้าที่ 3 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพรว แพรวณิชยฐ์" สุดปังคว้าที่ 3 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022

แพรว แพรวณิชยฐ์  สุดปังคว้าที่ 3 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022

ฟาดมาก!! "แพรว แพรวณิชยฐ์" สวมชุดผ้าไทยประยุกต์เฉิดฉาย รางวัลรองอันดับที่ 2 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวกับการเฟ้นหาหนุ่มหล่อสาวสวยบนเวทีระดับโลก Supranational 2022 ซึ่งไทยแลนด์ของเราก็ได้ส่งตัวแทนประเทศไทยเพื่อไปชิงมงกุฎที่โปแลนด์ โดยมีสาว แพรว แพรววณิชยฐ์  เรืองทอง และหนุ่มหล่อโยโย่ ธีนฤปกร ม่วงไม้ เข้าร่วมกิจกรรม ทำชาเลนจ์กับกองแม่อย่างเต็มที่ เรียกว่าไม่จมไม่หาย ฆ่าไม่ตายแน่นอน!!! 

แพรว แพรวณิชยฐ์  สุดปังคว้าที่ 3 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022 แพรว แพรวณิชยฐ์  สุดปังคว้าที่ 3 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022


ล่าสุด“เเพรว แพรววณิชยฐ์” ได้คว้าชัยในชาเลนจ์  คว้ารางวัลรองอันดับที่2 Miss Elegance ในการประกวดรอบ Elegance Challenge เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศคือสาวงามจากประเทศตุรกี และ รองอันดับหนึ่งได้แก่ ประเทศอาร์เจนติน่า ทั้งนี้สาวแพรวได้อัพเดทความเคลื่อนไหวส่งตรงจากโปแลนด์ มาให้แฟนๆนางงามชาวไทยได้ม่วนกัน

โดยแพรวเล่าว่า "ในที่สุดแพรวก็ทำได้ท็อป 3 ของรอบ Miss Elegance หวังว่าแฟนๆชาวไทยจะแฮปปี้กับผลงานที่แพรวทำนะคะ โดยชุดที่สวมใส่นั้นเป็นชุดไทยประยุกต์จากแบรนด์ ปัญญา พีเจ (Panya PJ) ออกแบบโดย คุณปัญญา จิตรมานะศักดิ์  ต่อจากนี้กิจกรรมกับกองแม่คือ เข้าห้องดำในสัปดาห์หน้า และเตรียมตัวซ้อมรอบพรีลิมมินารี รอบชุดประจำชาติ และรอบไฟนอล แต่ที่สำคัญแฟนๆนางงามร่วมส่งกำลังใจให้แพรวกับโยโย่ได้ด้วยการโหวตกันนะคะ"

แพรว แพรวณิชยฐ์  สุดปังคว้าที่ 3 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022

แพรว แพรวณิชยฐ์  สุดปังคว้าที่ 3 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022

แพรว แพรวณิชยฐ์  สุดปังคว้าที่ 3 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022 แพรว แพรวณิชยฐ์  สุดปังคว้าที่ 3 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022 แพรว แพรวณิชยฐ์  สุดปังคว้าที่ 3 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022 แพรว แพรวณิชยฐ์  สุดปังคว้าที่ 3 Miss Elegance ซูปร้าเนชันแนล 2022


ข่าวแนะนำ