TNN online แฟนบอล-คนดังสุดเสียดาย ไร้เงา "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เยือนเมืองไทยในแมตช์สำคัญ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนบอล-คนดังสุดเสียดาย ไร้เงา "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" เยือนเมืองไทยในแมตช์สำคัญ (มีคลิป)

แฟนบอล-คนดังสุดเสียดาย ไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เยือนเมืองไทยในแมตช์สำคัญ (มีคลิป)

แฟนบอลและคนดังเสียดาย หลังมีประกาศว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" จะไม่ได้ร่วมเดินทางกับทีมเพื่อมาประเทศไทย ในแมตช์สำคัญระหว่าง แมนยู-ลิเวอร์พูล เพราะสาเหตุนี้?


หลังแฟนๆ ชาวไทยมากมาย ต่างตั้งหน้าตั้งตารอเจอสุดยอดดาวยิงระดับตำนานของแมนยู อย่าง "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ในแมตช์สำคัญ ที่จะเกิดขึ้นที่เมืองไทย  โดยเป็นการปะทะแข้งระหว่างทีม แมนยู - ลิเวอร์พูล ซึ่งเหล่านักเตะของทีมแมนยูจะเดินทางมาถึงเมืองไทยในวันที่ 9 กรกฎาคม และทีมลิเวอร์พูล จะมาถึงในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ซึ่งจากรายงานข่าวล่าสุดก็ต้องทำเอาแฟนบอลชาวไทยต้องเศร้า เมื่อทวิตเตอร์ของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ 


แฟนบอล-คนดังสุดเสียดาย ไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เยือนเมืองไทยในแมตช์สำคัญ (มีคลิป) ภาพจาก IG cristiano

แฟนบอล-คนดังสุดเสียดาย ไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เยือนเมืองไทยในแมตช์สำคัญ (มีคลิป)

ภาพจาก IG cristiano


ได้เผยสาเหตุหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่ได้มาเยือนเมืองไทยในแมตช์สำคัญครั้งนี้ โดยเผยว่า "Cristiano Ronaldo will not be part of Manchester United squad for the start of pre-season tour. He’s not gonna travel to Bangkok tomorrow.  #MUFC Man United accept to give Cristiano additional time off to deal with personal/family issue." 


ซึ่งจากข้อความดังกล่าว ทำให้ คนดังอย่าง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ก็ได้แจ้งข่าวดังกล่าวในเพจส่วนตัว พร้อมเผยข้อความว่า น่าเสียดาย ‘โรนัลโด้’ ไม่มาครับ ‘ฟาบริซิโอ โรมาโน่’ ทวิตว่า ‘คริสเตียโน่ โรนัลโด้’ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ร่วมเดินทางกับทีมมาประเทศไทย เพื่อทำศึกแดงเดือดกับลิเวอร์พูลแน่นอนแล้ว โรนัลโด้ได้รับอนุญาตให้ซ้อมอยู่ในประเทศโปรตุเกสต่อไปก่อนในระยะนี้ เพื่อจัดการปัญหาเรื่องครอบครัว 


แฟนบอล-คนดังสุดเสียดาย ไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เยือนเมืองไทยในแมตช์สำคัญ (มีคลิป) ภาพจาก Twitter Fabrizio Romano

แฟนบอล-คนดังสุดเสียดาย ไร้เงา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เยือนเมืองไทยในแมตช์สำคัญ (มีคลิป) ภาพจาก Facebook สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


ข่าวแนะนำ