TNN online "คนบนเรือ" มาตามนัด! "ทนายแซน" เผยเตรียมใช้สิทธิ์หากเลื่อนสั่งคดี "แตงโม" อีกครั้ง (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"คนบนเรือ" มาตามนัด! "ทนายแซน" เผยเตรียมใช้สิทธิ์หากเลื่อนสั่งคดี "แตงโม" อีกครั้ง (มีคลิป)

คนบนเรือ มาตามนัด! ทนายแซน เผยเตรียมใช้สิทธิ์หากเลื่อนสั่งคดี แตงโม อีกครั้ง (มีคลิป)

"ทนายแซน" เปิดใจ เตรียมใช้สิทธิ์ หากวันนี้ (7 ก.ค.) มีการเลื่อนสั่งคดี "แตงโม" อีกครั้ง ล่าสุด คนบนเรือมาตามนัด โดย "กระติก-จ๊อบ-โรเบิร์ต" มาถึงสำนักงายอัยการจังหวัดนนทบุรีแล้ว


วันนี้ 7 กรกฎาคม อัยการจังหวัดนนทบุรี ได้นัด 6 ผู้ต้อง คือ 5 คนบนเรือและ 1 กุนซือฟังคำสั่งคดีนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" เหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต โดยเช้าวันนี้ (7 ก.ค.) เวลาประมาณ 08.40 น. ทางทนายความของ "แซน วิศาพัช" ได้เดินทางมาถึงพร้อมเปิดใจหลังอัยการนัดฟังคำสั่งในครั้งนี้ว่า วันนี้ทุกคนบนเรือต้องมาตามนัด ซึ่งระหว่างนี้อยู่ในระหว่างการเดินทาง ส่วนตัวอยากให้มีการยื่นฟ้องเพราะล่าช้ามา และนัดนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว 


คนบนเรือ มาตามนัด! ทนายแซน เผยเตรียมใช้สิทธิ์หากเลื่อนสั่งคดี แตงโม อีกครั้ง (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
คนบนเรือ มาตามนัด! ทนายแซน เผยเตรียมใช้สิทธิ์หากเลื่อนสั่งคดี แตงโม อีกครั้ง (มีคลิป) ภาพจาก True Inside


ก็ต้องดูคำสั่งท่านพนักงานอัยการตามเวลานัด และในเรื่องที่แซนเตรียมยื่นร้องขอความเป็นธรรม ด้านทนายเผยว่า อันนี้เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา ที่สามารถจะทำได้ซึ่งกำลังหารือกัน และถ้าวันนี้มีการเลื่อนคดี จะร่วมกันพิจารณาว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อ และตอนนี้เราร่างไว้อยู่ในหนังสือ ถ้าได้ยื่นจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เพราะความยุติธรรมที่ล่าช้ามันไม่ยุติธรรม ผู้ต้องหาควรได้รับพิสูจน์ผิดหรือบริสุทธิ์ ซึ่งตอนนี้ผู้ต้องหาถูกสังคมโจมตีต่อว่าต่อขาน และยังไม่ได้พิสูจน์สักที 


ก็อยากให้จบในขั้นตอนนี้จะได้ไปต่อ ซึ่งล่าสุดช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์" อดีตผู้จัดการของแตงโม "จ๊อบ" และ "โรเบิร์ต" ได้เดินทางมาถึงสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี คงต้องรอติดตามกันอีกครั้งว่าทางอัยการจะมีการแจ้งเรื่องคำสั่งฟ้องอย่างไร


คนบนเรือ มาตามนัด! ทนายแซน เผยเตรียมใช้สิทธิ์หากเลื่อนสั่งคดี แตงโม อีกครั้ง (มีคลิป) ภาพจาก True Inside

คนบนเรือ มาตามนัด! ทนายแซน เผยเตรียมใช้สิทธิ์หากเลื่อนสั่งคดี แตงโม อีกครั้ง (มีคลิป) ภาพจาก True Inside คนบนเรือ มาตามนัด! ทนายแซน เผยเตรียมใช้สิทธิ์หากเลื่อนสั่งคดี แตงโม อีกครั้ง (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside คนบนเรือ มาตามนัด! ทนายแซน เผยเตรียมใช้สิทธิ์หากเลื่อนสั่งคดี แตงโม อีกครั้ง (มีคลิป) ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ