TNN online จับตาคดี "แตงโม" พรุ่งนี้!! "แซน" ปรึกษาทนาย หากอัยการสั่งเลื่อนอีกครั้ง

TNN ONLINE

บันเทิง

จับตาคดี "แตงโม" พรุ่งนี้!! "แซน" ปรึกษาทนาย หากอัยการสั่งเลื่อนอีกครั้ง

จับตาคดี แตงโม พรุ่งนี้!! แซน ปรึกษาทนาย หากอัยการสั่งเลื่อนอีกครั้ง

"แซน วิศาพัช" ปรึกษาทนายแล้วหากวันพรุ่งนี้ (7 ก.ค.) ที่อัยการนัดฟังคำสั่งคดี "แตงโม ภัทรธิดา" มีการเลื่อนอีกครั้ง จะทำหนังสือยื่นร้องขอความเป็นธรรม

เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่าน ทางอัยการจังหวัดนนทบุรีได้นัด 6 ผู้ต้องหา คือ 5 คนบนเรือและ 1 กุนซือ ฟังคำสั่งคดีนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" แต่ได้เลื่อนฟังคำสั่งออกไปอีกครั้ง คือในวันที่ 7 กรกฎาคม ซึ่งรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ได้เผยว่า มีการติดต่อกับ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" 1 ใน 5 คนบนเรือ ที่ต้องเดินทางไปฟังคำสั่งในวันที่ (7 ก.ค.) ซึ่งแซนได้เปิดใจว่า เมื่อวันที่ (3 ก.ค.) พนักงานสอบสวนได้ขอตรวจสอบโทรศัพท์มือถือเพิ่มเติม แต่เธอปฏิเสธ เพราะรู้สึกว่าเรื่องผ่านมา 4 เดือนกว่าแล้ว 


จับตาคดี แตงโม พรุ่งนี้!! แซน ปรึกษาทนาย หากอัยการสั่งเลื่อนอีกครั้ง จับตาคดี แตงโม พรุ่งนี้!! แซน ปรึกษาทนาย หากอัยการสั่งเลื่อนอีกครั้ง


และได้มีการให้ข้อมูลไปหมดแล้ว ซึ่งสิ่งที่มีเพิ่ม ณ ตอนนี้ คือข้อมูลส่วนตัว และการที่ปฏิเสธ ก็ถือเป็นสิทธิของเธอ อีกทั้งเธอได้ปรึกษากับทนายความแล้วว่า หากวันพรุ่งนี้ (7 ก.ค.) อัยการจะมีการเลื่อนฟังคำสั่งคดีแตงโมอีก จะทำหนังสือยื่นร้องขอความเป็นธรรม เพราะถ้าเลื่อนอีกคือครั้งที่ 3 เธอมองว่าไม่เกิดประโยชน์ อย่างไรก็ตามในเรื่องความคืบหน้าของคดีแตงโม คงต้องรอติดตามในวันที่ (7 ก.ค.) อีกครั้ง ว่าทางอัยการจะมีคำสั่งคดีแตงโม กับ 6 ผู้ต้องหา อย่างไร


จับตาคดี แตงโม พรุ่งนี้!! แซน ปรึกษาทนาย หากอัยการสั่งเลื่อนอีกครั้ง

จับตาคดี แตงโม พรุ่งนี้!! แซน ปรึกษาทนาย หากอัยการสั่งเลื่อนอีกครั้ง


ข่าวแนะนำ