TNN online "แพรว แพรววณิชฐ์" มิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ถูกตัวแตนต่อย โร่หามโรงพยาบาลโปแลนด์

TNN ONLINE

บันเทิง

"แพรว แพรววณิชฐ์" มิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ถูกตัวแตนต่อย โร่หามโรงพยาบาลโปแลนด์

แพรว แพรววณิชฐ์ มิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ถูกตัวแตนต่อย โร่หามโรงพยาบาลโปแลนด์

แตนโปแลนด์เค้ารักฉัน! "แพรว แพรววณิชฐ์" มิส ซูปร้าฯไทย 2022 ถูกตัวแตนต่อย โร่หามส่งหมอ สวยสะกดสายตาทั้งโรงพยาบาลโปแลนด์

ตัวแทนสาวไทย “แพรว แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” มิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ที่เดินทางไปชิงมงกุฎซูปร้าเนชันแนล 2022 ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ ล่าสุดเกิดเรื่องไม่คาดฝันระหว่างรอถ่ายทำวีทีอาร์ของกองประกวดที่เมืองโนวิซอนช์  ร่วมกับเพื่อนนางงามจากหลายประเทศ แพรว แพรววณิชยฐ์ ถูกแตนต่อยทำให้เจ้าตัวถูกหามส่งโรงพยาบาลทันที 


แพรว แพรววณิชฐ์ มิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ถูกตัวแตนต่อย โร่หามโรงพยาบาลโปแลนด์

แพรว แพรววณิชฐ์ มิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ถูกตัวแตนต่อย โร่หามโรงพยาบาลโปแลนด์


สาวแพรว เล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า "แพรวเก็บตัวร่วมกิจกรรมกับกองแม่มาหนึ่งอาทิตย์เต็ม ระหว่างที่ถ่ายทำวีทีอาร์ของกองประกวด และแพรวยืนรอเข้าฉาก น้องแตนก็บินมาต่อยที่ใต้ท้องแขน รู้สึกปวดมาก พี่เลี้ยงต้องรีบพาแพรวไปโรงพยาบาลใกล้เคียงทันที เพราะกลัวว่าแพรวอาจจะมีอาการแพ้พิษของแตน จึงให้รีบฉีดยาป้องกันให้เรียบร้อย ส่วนอาการมีรอยบวมแดงเป็นผืนใหญ่ใต้ท้องแขน ตอนนี้อาการดีขึ้นตามลำลับดับแล้วค่ะ คิดซะว่าแตนโปแลนด์เค้ารักฉัน” แพรว แพรววณิชยฐ์ กล่าวอย่างอารมณ์ดี

 

และที่พีคไปกว่านั้น น่าจะเป็นเพราะแพรวถูกพาเข้าโรงพยาบาลด้วยชุดที่ใส่เพื่อถ่ายวีทีอาร์ซึ่งเป็นเดรสสีเหลืองทองที่แอบเซ็กซี่เบาๆ ทำเอาทุกสายตาในโรงพยาบาลจ้องมาที่แพรวทางเดียวกันหมด ถึงกับหันไปเม้าท์สนั่นว่าสาวสวยคนนี้คือใคร ตอนนั้นทำเอาแพรวแอบปลื้มจนลืมเจ็บไปเลยค่ะ

แพรวต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความห่วงใยที่ส่งเข้ามามากๆเลยนะคะ รวมทั้งต้องขอบคุณเพื่อนนางงามและทีมงานกองประกวดที่คอยถามไถ่ดูแลแพรวเป็นอย่างดี ทำให้แพรวรู้สึกได้เลยว่าการมาอยู่ไกลบ้านคนเดียวแบบนี้กลับมีความอบอุ่นใจสูงมาก ตอนนี้แพรวอยู่ในช่วงของการซ้อมหลายอย่าง เพราะวันศุกร์นี้(8 กค.65) จะเป็นรอบ Miss Elegance อย่าลืมเข้ามาเชียร์แพรวกันมากๆ นะคะ  

 

แพรว แพรววณิชฐ์ มิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ถูกตัวแตนต่อย โร่หามโรงพยาบาลโปแลนด์ แพรว แพรววณิชฐ์ มิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ถูกตัวแตนต่อย โร่หามโรงพยาบาลโปแลนด์ แพรว แพรววณิชฐ์ มิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ถูกตัวแตนต่อย โร่หามโรงพยาบาลโปแลนด์ แพรว แพรววณิชฐ์ มิสซูปร้าเนชันแนลไทยแลนด์ 2022 ถูกตัวแตนต่อย โร่หามโรงพยาบาลโปแลนด์

ข่าวแนะนำ