TNN online "นิว ฐิติภูมิ" เตรียมจัดเต็มแฟนมีตติ้งในไทย และ ต่างประเทศ

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิว ฐิติภูมิ" เตรียมจัดเต็มแฟนมีตติ้งในไทย และ ต่างประเทศ

นิว ฐิติภูมิ เตรียมจัดเต็มแฟนมีตติ้งในไทย และ ต่างประเทศ

"นิว ฐิติภูมิ" พร้อมจัดเต็มแฟนมีตติ้งในไทย และ ต่างประเทศ ลุยงานหนักทั้งละคร ซีรีส์ และซ้อมแฟนมีตติ้ง

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต "นิว ฐิติภูมิ" ที่เพิ่งมีงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก กับคู่จิ้นอย่าง "เต ตะวัน" หลังเลื่อนออกมาหลายครั้งแล้ว ล่าสุดเจอตัวหนุ่มนิว ก็ได้เล่าถึงความสนุก และดีใจที่ได้พบแฟนคลับอย่างใกล้ชิด แย้มเตรียมมีแฟนมีตติ้งในต่างประเทศด้วย... 

นิว ฐิติภูมิ เตรียมจัดเต็มแฟนมีตติ้งในไทย และ ต่างประเทศ ภาพจาก True inside นิว ฐิติภูมิ เตรียมจัดเต็มแฟนมีตติ้งในไทย และ ต่างประเทศ

ภาพจาก True inside



นิว เผยว่า "ดีใจที่มีแฟนมีต เราได้แสดงให้แฟนๆได้ดู มีความสุขมาก เห็นติดเทรนด์โลกด้วย ถามถึงงานแฟนมีตในต่างประเทศก็กำลังจะมีอีกเรื่อยๆรอคอนเฟิร์มก่อน ที่รู้ๆน่าจะมีที่ประเทศฟิลิปปินส์ ส่วนงานแฟนมีต คู่จิ้น4 คู่ 8 คน Love Out Loud Fan Fest 2022 ที่มีเพื่อนๆ อย่าง "คริส / สิงโต / ออฟ / กัน / เต / นิว / ไบร์ท / วิน" ตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมงาน


ช่วงนี้แทบจะไม่ได้พัก ลุยงานหนักทั้ง ละคร ซีรีส์ และซ้อมแฟนมีต  ก็กำลังเตรียมตัวเรื่องขั้นตอนงานและวางแผน ส่วนโชว์แต่ละคู่มีอยู่แล้ว 4คู่เราจะช่วยๆกันไม่มีขิงกันแน่นอน...

นิว ฐิติภูมิ เตรียมจัดเต็มแฟนมีตติ้งในไทย และ ต่างประเทศ

ภาพจาก ig : gmmtv นิว ฐิติภูมิ เตรียมจัดเต็มแฟนมีตติ้งในไทย และ ต่างประเทศ ภาพจาก ig : newwiee นิว ฐิติภูมิ เตรียมจัดเต็มแฟนมีตติ้งในไทย และ ต่างประเทศ ภาพจาก ig : newwiee นิว ฐิติภูมิ เตรียมจัดเต็มแฟนมีตติ้งในไทย และ ต่างประเทศ ภาพจาก ig : newwiee นิว ฐิติภูมิ เตรียมจัดเต็มแฟนมีตติ้งในไทย และ ต่างประเทศ ภาพจาก ig : newwiee นิว ฐิติภูมิ เตรียมจัดเต็มแฟนมีตติ้งในไทย และ ต่างประเทศ

ภาพจาก ig : newwiee

ข่าวแนะนำ