TNN online Khaosan Entertainment ร่อนจดหมายชี้แจง ประกาศยุติบทบาทการเป็นค่ายเพลง (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

Khaosan Entertainment ร่อนจดหมายชี้แจง ประกาศยุติบทบาทการเป็นค่ายเพลง (มีคลิป)

Khaosan Entertainment ร่อนจดหมายชี้แจง ประกาศยุติบทบาทการเป็นค่ายเพลง (มีคลิป)

ค่ายข้าวสาร ประกาศยุติบทบาทการเป็นค่ายเพลง พร้อมแจ้งถึงศิลปินในสังกัดที่อยู่ในการดูแลของค่าย นับตั้งแต่วันนี้มีสถานะเป็นอิสระและไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับค่าย


ทำเอาแฟนๆ วงการ T-POP ตกใจไม่น้อย เมื่อค่ายเพลงดัง Khaosan Entertainment ได้ออกมาร่อนจดหมายประกาศยุติบทบาทการเป็นค่ายเพลง เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมทางดนตรีและได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด โดยหลังจากนี้ศิลปินในสังกัดมีสถานะเป็นอิสระ ซึ่งค่ายข้าวสารมีศิลปินมากความสามารถมากมาย อาทิ 4MIX , แพท POWERPAT, BLACKHEAD


โดยทางค่ายข้าวสารได้ออกมาประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก Khaosan Entertainment โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า "บริษัท ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (KHAOSAN ENTERTAINMENT) และ KS GANG ซึ่งเป็นค่ายเพลงในเครือ ได้เดินหน้าสร้างสรรค์บทเพลงหลากหลายแนว ผลิตศิลปินหน้า ใหม่ขึ้นมาประดับวงการดนตรีนับร้อยชีวิต รวมถึงปลุกชีวิตศิลปินยุคเก่าให้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง 


โดยระยะเวลา 3 ปี บุคลากรทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง มุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเพื่อให้ศิลปิน รวมถึงค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ KS GANG เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่ด้วยการ เปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมการดนตรี รวมถึงผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ การดำเนินธุรกิจของค่ายได้รับผลกระทบอย่างหนัก มาถึงวันนี้ เราขอแจ้งให้ทราบว่า ค่ายขอชะลอการลงทุนในทุกกรณี จึงขอยุติบทบาทการเป็นค่ายเพลง ทั้งระงับการสร้างสรรค์บทเพลง มิวสิควิดีโอ คอนเทนท์เพื่อความบันเทิงต่างๆ รวมถึงหยุดผลิตศิลปินหน้าใหม่ 


หลังจากนี้ศิลปินที่เคยอยู่ภายใต้การดูแลของค่าย ถือว่ามีสถานะเป็น อิสระ ไม่มีความเกี่ยวข้องใดใดกับค่าย นับตั้งแต่นี้ไป โดยค่ายเพลงในเครือ อาทิ KHAOSAN MUSIC ค่ายเพลงสตริง, KHAOSAN SOUNDS - KHAOSAN LAND ค่ายเพลงลูกทุ่งอินดี้, และ KHAOSAN MUG ค่ายเพลงวาไรตี้สนุกสนาน ยังคง ดำเนินกิจการต่อไป 


เมื่อการเปลี่ยนแปลงมาถึง ที่ผ่านมาค่ายขอขอบคุณแฟนเพลงสื่อมวลชน ผู้สนับสนุน พาร์ท เนอร์ทางธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชน ที่ให้การสนับสนุนค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ KS GANG อย่างดีมาโดยตลอด รวมทั้งขอขอบคุณพนักงานทุกท่านจากใจจริง ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน ความบันเทิง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้กลับมาร่วมงานและมอบความสุขให้กับผู้คนอีกในโอกาสหน้า


Khaosan Entertainment ร่อนจดหมายชี้แจง ประกาศยุติบทบาทการเป็นค่ายเพลง (มีคลิป)



ภาพจาก Facebook : Khaosan Entertainment


ข่าวแนะนำ