TNN online หนึ่งในจุดเริ่มต้นของ "คนบันเทิง" เผยความรู้สึกหลัง JSL ปิดตำนาน 43 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

หนึ่งในจุดเริ่มต้นของ "คนบันเทิง" เผยความรู้สึกหลัง JSL ปิดตำนาน 43 ปี

หนึ่งในจุดเริ่มต้นของ คนบันเทิง เผยความรู้สึกหลัง JSL ปิดตำนาน 43 ปี

3 คนบันเทิงชื่อดัง เผยความรู้สึกหลัง บริษัท JSL ร่อนจดหมายชี้แจง เรื่องการยุติการดำเนินงานบางส่วนของบริษัท เมื่อได้ดำเนินงานเป็นระยะเวลานานถึง 43 ปี

หลังบริษัท JSL ร่อนจดหมายชี้แจง เรื่องการยุติการดำเนินงานบางส่วนของบริษัท เมื่อได้ดำเนินงานด้านการผลิตสื่อสำหรับโทรทัศน์ การสร้างบุคลากรสำหรับวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ติดต่อมาเป็นระยะเวลา 43 ปี แต่ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา มีการเกิดขึ้นของสถานีโทรทัศน์จำนวนมาก และการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ธุรกิจของบริษัทฯ ได้รับผลกระทบอย่างมาก แม้ตลอดมาบริษัทฯ จะพยายามปรับตัวในรูปแบบต่างๆ แต่ก็ยังไม่บรรลุผลตามที่ตั้งเป้าหมายได้ 


บริษัทฯ จึงเห็นสมควรที่จะยุติการดำเนินงานบางส่วนลง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป ซึ่งด้านกระแสจากคนบันเทิง ที่เติบโตมากับค่ายดัง ได้เผยความรู้สึก หลังบริษัทร่อนจดหมายชี้แจง จ่อยุติในบางส่วน ซึ่งด้าน "แอฟ ทักษอร" ได้เผยในแชร์ข่าวสาวสตรองว่า อันนี้เป็นตำนานจริงๆ 43 ปี ก็ก่อนเราเกิด และละครเรื่องแรกในชีวิต แอฟก็เล่นกับ JSL นะ คิดถึง ก็ไม่เป็นไรติดตามผลงานของ JSL ในรูปแบบอื่นๆ ต่อไปค่ะ 


หนึ่งในจุดเริ่มต้นของ คนบันเทิง เผยความรู้สึกหลัง JSL ปิดตำนาน 43 ปี ภาพจาก IG aff_taksaorn
หนึ่งในจุดเริ่มต้นของ คนบันเทิง เผยความรู้สึกหลัง JSL ปิดตำนาน 43 ปี


เช่นเดียวกันกับ "อ้วน รีเทิร์น" ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยความรู้สึกว่า JSL เป็นที่แจ้งเกิด อ้วน รีเทิร์น จากรายการสุริวิภา จากเด็ก ตจว. เข้ามาต่อสู้ใน กทม. จนตั้งตัวได้ถึงทุกวันนี้ ถ้าไม่มี JSL และหนูแหม่ม สุริวิภา ในวันนั้นก็อาจจะไม่มี อ้วน รีเทิร์นในวันนี้ ขอบคุณเรื่องราวดีๆ ที่ผ่านมา จะรักและระลึกถึง JSL ผู้มีพระคุณตลอดไป 


หนึ่งในจุดเริ่มต้นของ คนบันเทิง เผยความรู้สึกหลัง JSL ปิดตำนาน 43 ปี ภาพจาก IG aun8

หนึ่งในจุดเริ่มต้นของ คนบันเทิง เผยความรู้สึกหลัง JSL ปิดตำนาน 43 ปี


ภาพจาก IG aun8


ส่วนด้านของ "กิ๊ฟ วรรธนะ" ได้เปิดใจเพียงสั้นๆ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของตนเองว่า ผมได้ยินข่าวนี้ ผมเสียใจนะ เหมือนบ้านไฟไหม้  #บริษัทเจเอสแอลปิดตัว อย่างไรก็ตาม ทาง JSL ก็ยังหวังว่า ในวันข้างหน้าจะได้มีโอกาสกลับมาสร้างสรรค์งานในรูปแบบใหม่ๆ ให้กับสังคมและผู้ชมได้ติดตามกันอีกครั้ง


หนึ่งในจุดเริ่มต้นของ คนบันเทิง เผยความรู้สึกหลัง JSL ปิดตำนาน 43 ปี ภาพจาก Facebook Gift Wattana Kumthorntip

หนึ่งในจุดเริ่มต้นของ คนบันเทิง เผยความรู้สึกหลัง JSL ปิดตำนาน 43 ปี ภาพจาก IG giftwattana


ข่าวแนะนำ