TNN online "มารีญา" เผยเคยขอยุติความสัมพันธ์ "วรรณสิงห์" ด้วยเหตุนี้!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"มารีญา" เผยเคยขอยุติความสัมพันธ์ "วรรณสิงห์" ด้วยเหตุนี้!!

มารีญา เผยเคยขอยุติความสัมพันธ์ วรรณสิงห์ ด้วยเหตุนี้!!

"มารีญา" เผยเป็นฝ่ายเริ่มต้นจีบก่อน และเคยขอยุติความสัมพันธ์ "วรรณสิงห์" ด้วยเหตุนี้!!

มีโมเมนต์หวานๆให้เห็นตลอดหลังเปิดตัวคบหาดูใจกัน  สำหรับคู่รักนักอนุรักษ์ "มารีญา พูลเลิศลาภ" เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 กับ "สิงห์ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล" ที่เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่ลงตัวมากเพราะนอกจากไลฟ์สไตล์ตรงกันชื่นชอบในสิ่งแวดล้อมเหมือนกัน


     มารีญา เผยเคยขอยุติความสัมพันธ์ วรรณสิงห์ ด้วยเหตุนี้!! มารีญา เผยเคยขอยุติความสัมพันธ์ วรรณสิงห์ ด้วยเหตุนี้!!


มารีญา กับ สิงห์ วรรณสิงห์ ที่ได้ควงกันมาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมแบบหมดเปลือก ซึ่ง มารีญา เผยว่าช่วงที่เป็นนางงาม “มารีญา” ไม่มั่นใจตนเองรู้สึกว่าตัวเองไม่สวย เพราะต้องเปรียบเทียบตัวเองกับความรู้สึกของคนอื่น... แต่ "วรรณสิงห์" มีส่วนช่วยให้ มารีญา มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น  และเพราะเคยผิดหวังจากผู้ชายไทย มารีญา เลยตีกรอบว่า ผู้ชายไทยต้องเจ้าชู้


แต่เพราะไปต้องตา วรรณสิงห์ ความสัมพันธ์ครั้งนี้ มารีญา จึงเป็นฝ่ายเริ่มต้นจีบ โดยทั้งคู่เผยว่าความรักลงล็อกมากตั้งแต่คบกันแรกๆก็เหมือนรู้จักกันมานาน ทั้งคู่มีความสุขมากกับการทำประโยชน์เพื่อสังคม แต่ก็มีโมเมนต์หนึ่งที่ มารีญา ขอยุติความสัมพันธ์กับ วรรณสิงห์ เหตุเพราะความรู้สึกหวง  แถมงานนี้ วรรณสิงห์ ยังได้เปิดใจ  4 ปี ผ่านมาจนถึงวันนี้กลายเป็นคนเซนซิทีฟมาก เมื่อก่อนไม่เป็นและในความสัมพันธ์ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเป็นอย่างนี้ คือ เราไม่ได้ตั้งใจทำนะครับ แต่เพราะว่าเราไม่เข้าใจ น้อยใจกับ “มารีญา” บ่อยจนถึงขั้นร้องไห้! 


มารีญา เผยเคยขอยุติความสัมพันธ์ วรรณสิงห์ ด้วยเหตุนี้!!

ภาพจาก ig : marialynnehren มารีญา เผยเคยขอยุติความสัมพันธ์ วรรณสิงห์ ด้วยเหตุนี้!! ภาพจาก ig : marialynnehren มารีญา เผยเคยขอยุติความสัมพันธ์ วรรณสิงห์ ด้วยเหตุนี้!! ภาพจาก ig : marialynnehren มารีญา เผยเคยขอยุติความสัมพันธ์ วรรณสิงห์ ด้วยเหตุนี้!!

ภาพจาก ig : marialynnehren



ข้อมูล / ภาพจาก รายการ  Club Friday Show 

ข่าวแนะนำ