TNN online จ่อยุติบางส่วน 1 กรกฎาคม JSL ร่อนจดหมายชี้แจง หลังเจอผลกระทบหนัก (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

จ่อยุติบางส่วน 1 กรกฎาคม JSL ร่อนจดหมายชี้แจง หลังเจอผลกระทบหนัก (มีคลิป)

จ่อยุติบางส่วน 1 กรกฎาคม JSL ร่อนจดหมายชี้แจง หลังเจอผลกระทบหนัก (มีคลิป)

บริษัท JSL ร่อนจดหมายชี้แจง เรื่องการยุติการดำเนินงานบางส่วนของบริษัท เผยในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา ได้รับผลกระทบหนัก จึงเห็นสมควรที่จะยุติการดำเนินงานบางส่วนลง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565


ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นร้อนหลังมีข่าวลือ บริษัทระดับบิ๊ก อายุหลายทศวรรษ จ่อปิดตัวฟ้าผ่า กระทั่งล่าสุดทางบริษัท JSL ได้ร่อนจดหมายชี้แจงเรื่องการยุติการดำเนินงานบางส่วนของบริษัท โดยเผยว่า บริษัทได้ดำเนินงานด้านการผลิตสื่อสำหรับโทรทัศน์ การสร้างบุคลากรสำหรับวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง การรับจ้างสร้างสรรค์และผลิตงานสำหรับภาครัฐและเอกชน ติดต่อมาเป็นระยะเวลา 43 ปี ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมานั้นได้เกิดการเปลี่ยนแปลงในอุสาหกรรมสื่ออย่างมาก 


ทั้งการเกิดขึ้นของสถานีโทรทัศน์จำนวนมาก ทั้งผลกระทบจาก DIGITAL DISRUPTION และการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ธุรกิจของบริษัทฯ ได้รับผลกระทบอย่างมาก แม้ตลอดมาบริษัทฯ จะพยายามปรับตัวในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้สามารถยืนหยัดในอุตสาหกรรมสื่อบันเทิงได้ต่อไป เพื่อที่จะได้สร้างผลงานที่มีคุณภาพให้กับผู้ชมของเรา แต่ก็ยังไม่บรรลุผลตามที่ตั้งเป้าหมายได้ บริษัทฯ จึงเห็นสมควรที่จะยุติการดำเนินงานบางส่วนลง ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป พร้อมขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยหวังว่าวันข้างหน้า จะได้มีโอกาสกลับมาสร้างสรรค์งานในรูปแบบใหม่ๆ ให้กับสังคมและผู้ชมของเราอีกครั้ง

  จ่อยุติบางส่วน 1 กรกฎาคม JSL ร่อนจดหมายชี้แจง หลังเจอผลกระทบหนัก (มีคลิป)

ข่าวแนะนำ