TNN online สคบ. ให้โอกาส "พิมรี่พาย" ปมดราม่าทานข้าว "แจ็คสัน-นักเตะ" ถ้าทำไม่ได้จ่อเอาผิดหลังโฆษณาเกินจริง (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

สคบ. ให้โอกาส "พิมรี่พาย" ปมดราม่าทานข้าว "แจ็คสัน-นักเตะ" ถ้าทำไม่ได้จ่อเอาผิดหลังโฆษณาเกินจริง (มีคลิป)

สคบ. ให้โอกาส พิมรี่พาย ปมดราม่าทานข้าว แจ็คสัน-นักเตะ ถ้าทำไม่ได้จ่อเอาผิดหลังโฆษณาเกินจริง (มีคลิป)

จากกรณีดราม่าขายบัตรฟุตบอลของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง "พิมรี่พาย" ปมทานข้าวกับศิลปิน "แจ็คสัน หวัง" และ "นักเตะ" ทีมดัง ล่าสุด สบค. ให้โอกาส เผยหากทำไม่ได้จ่อเอาผิดฐานโฆษณาเกินจริง


ยังคงกลายเป็นดราม่าที่หลายคนจับตามองกับกรณีที่แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง "พิมรี่พาย" ทุ่มเงินกว่า 400 ล้านบาท ซื้อบัตรฟุตบอลทีมดัง 20,000 ใบ มาขายให้กับแฟนเพจ อีกทั้งยังเผยว่า จะมีการสุ่มผู้โชคดีร่วมทานอาหารกับ "แจ็คสัน หวัง" ศิลปินดังและเหล่านักเตะทั้งสองทีมอีกด้วย ซึ่งจากดราม่าดังกล่าว ต้นสังกัดของแจ็คสัน หวัง และสองสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่าไม่เป็นความจริง จากกรณีดังกล่าวทำให้พิมรี่พายถึงกับงานเข้า เพราะอาจจะถูกดำเนินคดีโฆษณาเกินจริง


สคบ. ให้โอกาส พิมรี่พาย ปมดราม่าทานข้าว แจ็คสัน-นักเตะ ถ้าทำไม่ได้จ่อเอาผิดหลังโฆษณาเกินจริง (มีคลิป) ภาพจาก Facebook พิมรี่พายขายทุกอย่าง สคบ. ให้โอกาส พิมรี่พาย ปมดราม่าทานข้าว แจ็คสัน-นักเตะ ถ้าทำไม่ได้จ่อเอาผิดหลังโฆษณาเกินจริง (มีคลิป) ภาพจาก Twitter @teamwangofcl
สคบ. ให้โอกาส พิมรี่พาย ปมดราม่าทานข้าว แจ็คสัน-นักเตะ ถ้าทำไม่ได้จ่อเอาผิดหลังโฆษณาเกินจริง (มีคลิป) ภาพจาก Facebook Red Army Fanclub
สคบ. ให้โอกาส พิมรี่พาย ปมดราม่าทานข้าว แจ็คสัน-นักเตะ ถ้าทำไม่ได้จ่อเอาผิดหลังโฆษณาเกินจริง (มีคลิป)

ภาพจาก Facebook Liverpool FC สคบ. ให้โอกาส พิมรี่พาย ปมดราม่าทานข้าว แจ็คสัน-นักเตะ ถ้าทำไม่ได้จ่อเอาผิดหลังโฆษณาเกินจริง (มีคลิป) ภาพจาก IG jacksonwang852g7


ซึ่งล่าสุดเจาะประเด็นข่าว 7 HD ได้สอบถามผู้บริหารของ สคบ. ซึ่งได้ชี้แจงประเด็นร้อนนี้ว่า จะให้โอกาสถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 เพื่อให้พิมรี่พาย สามารถนัดรับประทานอาหารให้กับแฟนคลับได้ แต่ถ้าเกิดทำไม่ได้ ก็เตรียมดำเนินคดีโฆษณาอันเป็นเท็จ ซึ่งที่ผ่านมานั้น มีผู้บริโภคจำนวน 2 ราย แจ้งเรื่องกับทางสคบ. เอาไว้แล้ว หลังจากทราบว่าไม่สามารถจัดรับประทานอาหารกับศิลปินและนักเตะได้ ซึ่งทราบว่าพิมรี่พายได้คืนเงินไปแล้ว อย่างไรก็ตาม คงต้องรอติดตามกรณีดราม่าดังกล่าวว่าจะมีบทสรุปลงอย่างไร


สคบ. ให้โอกาส พิมรี่พาย ปมดราม่าทานข้าว แจ็คสัน-นักเตะ ถ้าทำไม่ได้จ่อเอาผิดหลังโฆษณาเกินจริง (มีคลิป) ภาพจาก Facebook พิมรี่พายขายทุกอย่าง
สคบ. ให้โอกาส พิมรี่พาย ปมดราม่าทานข้าว แจ็คสัน-นักเตะ ถ้าทำไม่ได้จ่อเอาผิดหลังโฆษณาเกินจริง (มีคลิป) ภาพจาก Facebook พิมรี่พายขายทุกอย่าง


ข้อมูลจาก เจาะประเด็นข่าว 7HD

ข่าวแนะนำ