TNN online "กระแต" ทุ่มเงิน 1 ล้าน ทำเอ็มวีเพลงสุดแซ่บ เมินดราม่า โป๊เกินงาม!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"กระแต" ทุ่มเงิน 1 ล้าน ทำเอ็มวีเพลงสุดแซ่บ เมินดราม่า โป๊เกินงาม!!

กระแต ทุ่มเงิน 1 ล้าน ทำเอ็มวีเพลงสุดแซ่บ เมินดราม่า โป๊เกินงาม!!

"กระแต" ทุ่มเงิน 1 ล้าน ทำเอ็มวีเพลงสุดแซ่บ ไม่สนดราม่าชุดที่สวมในเอ็มวีเพลงใหม่เกินงาม

เรื่องความแซ่บ คงต้องยกให้ นักร้องสาว "กระแต อาร์สยาม" ที่มักจะมีภาพเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งในอินสตาแกรมของเธอ มักจะมาโชว์หุ่นปัง ได้ติดตามอยู่เสมอ... จนเจอกระแสดราม่าแรงๆ วิพากษ์วิจารณ์แต่เธอก็โต้กลับแบบไม่แคร์... ลั่นเดี๋ยวมีเพลงใหม่แซ่บยิ่งกว่าเดิม


กระแต ทุ่มเงิน 1 ล้าน ทำเอ็มวีเพลงสุดแซ่บ เมินดราม่า โป๊เกินงาม!! ภาพจาก ig : krataersiam8 กระแต ทุ่มเงิน 1 ล้าน ทำเอ็มวีเพลงสุดแซ่บ เมินดราม่า โป๊เกินงาม!!

ภาพจาก ig : krataersiam8




ล่าสุด กระแต ร่วมพูดคุยกับมดดำ เธอเผยว่า "เพลงใหม่ มีความเป็นอินเตอร์ขึ้นมานิดนึงเพราะมีแฟนเพลงชาวต่างชาติด้วย  ชุดในเอ็มวี 9 ชุด  ก็มีดราม่าเรื่องชุดโป๊ ลงทุนเองทั้งหมดมูลค่าเป็นล้าน อยากให้ทุกคนได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากกระแตด้วย  เรื่องการแต่งตัวเราก็ชอบอยู่แล้ว แต่ก็รู้ว่าชุดแบบนี้ควรใส่ที่ไหน และอยากให้ทุกคนเข้าใจ อยู่วงการมา 20 กว่าปี ซึื้อบ้านได้ 5 หลังแล้ว ล่าสุดหลังที่ 5 ทำบ้าน 100ล้าน ก็ทำเป็นสตูไว้ที่บ้านด้วยเพื่อทำงาน ทำห้องสำหรับมูเตลู ประมาณ 20 ล้าน ไว้เฉพาะ และเคยขายเครื่องสำอางค์แบรนด์ตัวเอง เคยขายได้สูงสุด 60 ล้าน  ทำมาได้ 3 ปีแล้ว หันมาจับธุรกิจ ส่วนนึงมาจากโควิดด้วย ก็หาธุรกิจมาเป็นอาชีพเสริม" 

กระแต ทุ่มเงิน 1 ล้าน ทำเอ็มวีเพลงสุดแซ่บ เมินดราม่า โป๊เกินงาม!! ภาพจาก ig : krataersiam8 กระแต ทุ่มเงิน 1 ล้าน ทำเอ็มวีเพลงสุดแซ่บ เมินดราม่า โป๊เกินงาม!! ภาพจาก ig : krataersiam8 กระแต ทุ่มเงิน 1 ล้าน ทำเอ็มวีเพลงสุดแซ่บ เมินดราม่า โป๊เกินงาม!! ภาพจาก ig : krataersiam8 กระแต ทุ่มเงิน 1 ล้าน ทำเอ็มวีเพลงสุดแซ่บ เมินดราม่า โป๊เกินงาม!!

ภาพจาก ig : krataersiam8





ข้อมูลจาก : รายการแฉ

ข่าวแนะนำ