TNN online "ลิซ่า", "พัคโบกอม" และ "V BTS" ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ "Celine" งาน "Paris Fashion Week" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลิซ่า", "พัคโบกอม" และ "V BTS" ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ "Celine" งาน "Paris Fashion Week" (มีคลิป)

ลิซ่า, พัคโบกอม และ V BTS ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ Celine งาน Paris Fashion Week (มีคลิป)

"ลิซ่า", "พัคโบกอม" และ "V BTS" ที่ขึ้นเครื่องบินเจ็ทที่ "ลิซ่า" จัดให้ไปประเทศฝรั่งเศสด้วยกันต่างพร้อมใจกันแต่งตัวแบบสวยหล่อสุดๆเพื่อกระทบไหลซูเปอร์สตาร์และร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ "Celine" ในสัปดาห์แฟชั่นกรุงปารีส

"ลิซ่า ลลิษา-มโนบาล" แห่งวง "BLACKPINK" ถือเป็นซูเปอร์สตาร์ที่สื่อและแฟนๆจับตามองมากที่สุดในฐานะ "Global Brand Ambassador" แบรนด์ "Celine" ที่มาร่วมชมแฟชั่นโชว์เครื่องแต่งกายสุภาพบุรุษประจำฤดู "Summer" ปี 2023 ของแบรนด์ "Celine" ซึ่งจัดขึ้นเป็นการส่งท้าย "Paris Fashion Week" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วนซูเปอร์สตาร์เกาหลีอีก 2 คนที่มาร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ "Celine" ด้วยก็คือ "คิมแทฮยอง" หรือ "V" แห่งวง "BTS" และนักแสดงหนุ่ม "พัคโบกอม" ที่เดินทางมาร่วมชมแฟชั่นโชว์ด้วยเครื่องบินเจ็ทลำเดียวกันกับ "ลิซ่า" ที่เป็นคนจัดเที่ยวบินพิเศษนี้ด้วยตัวเอง



ลิซ่า, พัคโบกอม และ V BTS ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ Celine งาน Paris Fashion Week (มีคลิป)

Photo Credit : Twitter BTSdailyinfo



ซูเปอร์สตาร์เกาหลีทั้ง 3 คนถือเป็นตัวแทนของซุปตาร์เกาหลัที่มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ "Celine" โดยทั้ง 3 คนถูกสื่อจากนิตยสารแฟชั่นชั้นนำของโลกลั่นชัตเตอร์เก็บภาพตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ซุปตาร์เกาหลีทั้ง 3 คนก็ยังได้พบปะพูดคุยกับเหล่าคนดังอีกหลายคนที่มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ด้วย


"พัคโบกอม" มาร่วมงานด้วยลุค All Black สุดเท่โดยชุดนี้เป็นผลงานของดีไซเนอร์ชื่อดัง "เอดี สลีมาน" (Hedi Silmane) ด้านนักแสดงหนุ่มเจ้าของรางวัลออสการ์ "เอ็ดดี เรดเมย์น" (Eddie Redmayne) ดูเหมือนว่าจะสนิทสนทกับ "V BTS" เป็นพิเศษ เพราะได้นัดพบและพูดคุยกันหลังจบแฟชั่นโชว์ด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวว่า "ลิซ่า และ "พัคโบกอม" ก็ได้พูดคุยกับ "เอ็ดดี เรดเมย์น" อย่างสนิทสนมเช่นกัน



Clip Credit : Twitter ELLE MEN THAILAND


Clip Credit : Twitter MINT MAGAZINE THAILAND


Clip Credit : Twitter US BTS ARMY




Clip Credit : Twitter onlybtsonlyarm3


ลิซ่า, พัคโบกอม และ V BTS ร่วมชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ Celine งาน Paris Fashion Week (มีคลิป)

Photo Credit : Website Allkpop

ข่าวแนะนำ