TNN online ยังไม่ยอมลบแม้โดนฟ้อง!! คนปล่อยข่าว ‘นัมจูฮยอก’ ชอบบูลลี่

TNN ONLINE

บันเทิง

ยังไม่ยอมลบแม้โดนฟ้อง!! คนปล่อยข่าว ‘นัมจูฮยอก’ ชอบบูลลี่

ยังไม่ยอมลบแม้โดนฟ้อง!! คนปล่อยข่าว ‘นัมจูฮยอก’ ชอบบูลลี่

เรียกว่าไม่รู้ว่าเรื่องจะจบลงยังไง เมื่อล่าสุดฝ่ายที่ปล่อยข่าว “นัมจูฮยอก” มีพฤติกรรมบูลลี่ ยังคงยืนยันไม่ยอมลบข่าวข้อกล่าวหาของตัวเองออก!!

ไม่รู้ว่าจะยืดเยื้อไปอีกแค่ไหนสำหรับกรณีที่ “นัมจูฮยอก” (Nam Joo Hyuk) พระเอกขายดีแห่งซีรีส์ Twenty-Five Twenty-One และ Start-Up ถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมบูลลี่รังแกเพื่อนร่วมโรงเรียน ซึ่งฝั่งพระเอกคนดังยืนยันปฏิเสธและต้นสังกัดก็ได้ยื่นฟ้องทั้งคนปล่อยข่าวและสื่อที่ตีข่าวนี้จนครึกโครม 


ข่าวล่าสุดเกี่ยวกับประเด็นนี้ก็คือ ทั้งคนปล่อยข่าวและสื่อที่ตีข่าวนี้ต่างปฏิเสธที่จะลบข่าวนี้ออก หลังจากที่ได้ยอมแก้ไขตามที่คนปล่อยข่าวออกมายอมรับว่าอันที่จริงตนไม่ใช่เหยื่อตามที่บอกไว้ตอนแรก แต่ว่าเป็นเพียงผู้เห็นเห็นเหตุการณ์ 


ยังไม่ยอมลบแม้โดนฟ้อง!! คนปล่อยข่าว ‘นัมจูฮยอก’ ชอบบูลลี่

ภาพจาก: Hancinema


ซึ่งเรื่องนี้ฝั่งของสื่อให้เหตุผลที่ไม่ลบข่าวว่า เพราะได้แก้ไขตามที่สังกัดของ “นัมจูฮยอก” ต้องการแล้วนั่นคือเรื่องที่คนปล่อยข่าวไม่ได้เป็นเหยื่อ แต่นขณะเดียวกันทางสื่อมองว่า ไม่ว่าคนปล่อยข่าวจะเป็นเหยื่อหรือพยานที่เห็นเหตุการณ์ แต่นั่นก็ตีความได้เหมือนกันว่ามีโอกาสที่เหตุการณ์บูลลี่จะเกิดขึ้นจริงๆ ดังนั้นทางสื่อจึงมองว่าไม่มีความจำเป็นที่จะต้องลบข่าวดังกล่าวออก แม้ฝั่งพระเอกคนดังจะยืนยันปฏิเสธข้อกล่าวหาก็ตาม


ข่าวแนะนำ