TNN online สังกัด "แจ็คสัน หวัง" ยืนยัน! ไม่มีทานข้าวกับศิลปิน ด้าน "พิมรี่พาย" ตอบดราม่าขายบัตรฟุตบอล (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

สังกัด "แจ็คสัน หวัง" ยืนยัน! ไม่มีทานข้าวกับศิลปิน ด้าน "พิมรี่พาย" ตอบดราม่าขายบัตรฟุตบอล (มีคลิป)

สังกัด แจ็คสัน หวัง ยืนยัน! ไม่มีทานข้าวกับศิลปิน ด้าน พิมรี่พาย ตอบดราม่าขายบัตรฟุตบอล (มีคลิป)

"พิมรี่พาย" ตอบดราม่าขายบัตรฟุตบอลแล้ว หลังเกิดเป็นประเด็นร้อนกรณีมีบัตรชมวันซ้อมและสุ่มผู้โชคดีทานอาหารค่ำกับนักเตะและ "แจ็คสัน หวัง" ล่าสุดสังกัดได้ชี้แจงกรณีทานข้าวกับศิลปินแล้ว


กลายเป็นดราม่าต่อเนื่องมาหลายวันกับกรณีแม่ค้าออนไลน์อย่าง "พิมรี่พาย" ได้ไลฟ์ขายบัตรฟุตบอลทีมดัง 20,000 ใบ ซึ่งทำให้หลายคนสงสัยว่านำบัตรจำนวนดังกล่าวมาได้อย่างไร อีกทั้งยังมีกรณีที่พิมรี่พายได้เผยว่า มีบัตรชมวันซ้อมของศิลปินดังอย่าง "แจ็คสัน หวัง" และ นักเตะทั้งสองทีม รวมถึงมีการสุ่มผู้โชคดีร่วมทานมื้อพิเศษ ซึ่งจากดราม่าดังกล่าวผู้จัดยืนยันแล้วว่าไม่เป็นความจริง


สังกัด แจ็คสัน หวัง ยืนยัน! ไม่มีทานข้าวกับศิลปิน ด้าน พิมรี่พาย ตอบดราม่าขายบัตรฟุตบอล (มีคลิป) ภาพจาก Facebook พิมรี่พายขายทุกอย่าง
สังกัด แจ็คสัน หวัง ยืนยัน! ไม่มีทานข้าวกับศิลปิน ด้าน พิมรี่พาย ตอบดราม่าขายบัตรฟุตบอล (มีคลิป) ภาพจาก Facebook Fresh Air Festival


ต่อมาด้าน 2 สโมสรทีมฟุตบอลอย่าง ลิเวอร์พูลและแมนยู ได้เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความในเพจ ชี้แจงกรณีดังกล่าว ยืนยันว่าจะไม่มีการรับประทานอาหารที่ผู้โชคดีที่จะได้พบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีม 


สังกัด แจ็คสัน หวัง ยืนยัน! ไม่มีทานข้าวกับศิลปิน ด้าน พิมรี่พาย ตอบดราม่าขายบัตรฟุตบอล (มีคลิป) สังกัด แจ็คสัน หวัง ยืนยัน! ไม่มีทานข้าวกับศิลปิน ด้าน พิมรี่พาย ตอบดราม่าขายบัตรฟุตบอล (มีคลิป)



กระทั่งล่าสุด ด้านต้นสังกัดของศิลปินดังอย่าง "แจ็คสัน หวัง" ได้เคลื่อนไหวชี้แจงกรณีดราม่าดังกล่าว ว่า TEAM WANG records is aware of the sale of unauthorized online rehearsal and private dinner reception tickets. We have not approved such a sale and there are no such tickets for sale. Thank you for your continued support and we can't wait to see you guys in Bangkok. 


ซึ่งแปลได้ใจความว่า TEAM WANG records ได้ทราบถึงการขายบัตรซ้อม และบัตรรับประทานอาหารค่ำแบบส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งไม่ได้อนุมัติการขายบัตรดังกล่าว ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เราแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้พบพวกคุณที่กรุงเทพฯ 


สังกัด แจ็คสัน หวัง ยืนยัน! ไม่มีทานข้าวกับศิลปิน ด้าน พิมรี่พาย ตอบดราม่าขายบัตรฟุตบอล (มีคลิป) ภาพจาก Twitter @teamwangofcl
สังกัด แจ็คสัน หวัง ยืนยัน! ไม่มีทานข้าวกับศิลปิน ด้าน พิมรี่พาย ตอบดราม่าขายบัตรฟุตบอล (มีคลิป) ภาพจาก  IG jacksonwang825g7


อีกทั้งช่วงค่ำวันที่ 25 มิถุนายน พิมรี่พายได้เปิดไลฟ์อีกครั้ง ซึ่งก็มีแฟนๆ ที่ติดตามชมไลฟ์ได้ถามถึงกรณีบัตรฟุตบอล เธอได้พูดสั้นๆ เพียงว่า ยังไม่จบอีกเหรอ จบเถอะ ก็ต้องตามที่ผู้จัดงานเขามาออกข่าว ทางสโมสรหรือทางคนขายตั๋วเขาก็ต้องออกมาบอกว่ามันไม่มีตั๋วกินข้าวอยู่แล้ว ก็ถูกแล้ว ก็มันไม่มีตั๋วกินข้าวไง ก็บอกไปหลายครั้งแล้ว ว่าไม่มีตั๋วกินข้าว 


สังกัด แจ็คสัน หวัง ยืนยัน! ไม่มีทานข้าวกับศิลปิน ด้าน พิมรี่พาย ตอบดราม่าขายบัตรฟุตบอล (มีคลิป) สังกัด แจ็คสัน หวัง ยืนยัน! ไม่มีทานข้าวกับศิลปิน ด้าน พิมรี่พาย ตอบดราม่าขายบัตรฟุตบอล (มีคลิป)


ข่าวแนะนำ