TNN online พบตัว "UrboyTJ" แล้ว หลังหายออกจากบ้านกลางดึก (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

พบตัว "UrboyTJ" แล้ว หลังหายออกจากบ้านกลางดึก (มีคลิป)

พบตัว UrboyTJ แล้ว หลังหายออกจากบ้านกลางดึก (มีคลิป)

"UrboyTJ" กลับบ้านแล้วอย่างปลอดภัย หลังประกาศป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และหายออกจากบ้านกลางดึกที่ผ่านมา...


พบตัวแร็ปเปอร์ชื่อดัง UrboyTJ หรือ เต๋า จิรายุทธ ที่หายตัวออกจากบ้านเมื่อคืน (25 มิ.ย 65) ที่ผ่านมา กลับบ้านอย่างปลอดภัย  ซึ่งทางเฟซบุ๊กของ ป๊อป ปองกูล ได้แจ้งข่าวตามหา ทีเจ ว่า "ใครพบเจอเต๋า ตั้งแต่เวลา 01:35 ฝากติดต่อกลับโอ่ง 085 xxxxx64 ครับ ล่าสุด แถวมอเตอร์เวย์ "และ "ใครพบเห็นเต๋า urboytj ตั้งแต่เวลา 01.35 ของวันนี้ ช่วยติดต่อกลับมาหน่อยครับ จะทางข้อความนี้ หรือทาง ig ผมก็ได้


พบตัว UrboyTJ แล้ว หลังหายออกจากบ้านกลางดึก (มีคลิป)

ภาพจาก ig : urboytj พบตัว UrboyTJ แล้ว หลังหายออกจากบ้านกลางดึก (มีคลิป)

ภาพจากfacebook : Pongkool




ที่ก่อนหน้านี้ ทีเจ ได้โพสต์ร่ายยาวเล่าถึงอาการป่วยซึมเศร้าถึงขั้นวิกฤต โดยมีข้อความว่า "สวัสดีครับ ผมชื่อ เต๋า ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ ผมมีเรื่องจะมาบอกครับ เพราะผมคิดว่ามันถึงวิกฤตแล้ว ผมเป็น depression ซึมเศร้า , bipolar  ผมรู้สึกหมดไฟในการใช้ชีวิตมาหลายเดือนมากแล้ว แต่ไม่มีใครฟังผมเลย ในสิ่งที่ผมพูด ในสิ่งที่ผมแสดงออกไป

เมื่อคืนผมตัดสินใจทำสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่โชคดีที่ทำไม่สำเร็จ และ ผมคิดว่าผมคงไม่สามารถทำงาน entertain คนดูได้ ถ้าชีวิตผมยังมืดดำอยู่แบบนี้  ผมจึงขออนุญาตเข้ารับการรักษาตัวโดย


1. โรงพยาบาลตัวร่างกายทั้งหมด

2. พบ psychotherapist และทำการเปลี่ยนยาเคมีใจ สมองและหาทางแก้ปัญหา

ผมไม่รู้ว่ามันจะใช้เวลานานแค่ไหน ผมอาจจะหายหรือไม่หายก็ได้ แต่ตอนนี้ผมขอหายไปก่อนเพื่อรักษาตัวครับ ขอโทษทุกคนครับ ถ้าผมยังรักตัวเองไม่ได้ ผมก็รักคนอื่นไม่ได้หรอกครับ"

พบตัว UrboyTJ แล้ว หลังหายออกจากบ้านกลางดึก (มีคลิป)

ภาพจาก ig : urboytj พบตัว UrboyTJ แล้ว หลังหายออกจากบ้านกลางดึก (มีคลิป) ภาพจาก ig : urboytj พบตัว UrboyTJ แล้ว หลังหายออกจากบ้านกลางดึก (มีคลิป)

ภาพจาก ig : urboytj

ข่าวแนะนำ