TNN online สังกัด "ซี-นุนิว" ขอโทษ "ต่อ-บลู" หลังมีดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

สังกัด "ซี-นุนิว" ขอโทษ "ต่อ-บลู" หลังมีดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม (มีคลิป)

สังกัด ซี-นุนิว ขอโทษ ต่อ-บลู หลังมีดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม (มีคลิป)

ต้นสังกัดของสองนักแสดงดังอย่าง "ซี พฤกษ์" และ "นุนิว ชวรินทร์" โพสต์ขอโทษ "ต่อ ธนภพ" และ "บลู พงศ์ทิวัตถ์" หลังเกิดดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม ล่าสุดจ่อเอาผิดความเห็นเกินกว่าเหตุ!

จากประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักจนแฮชแท็ก #ไล่ศิลปินคนอื่นทําไม พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง เมื่อมีการแชร์ภาพคลิปวิดีโอจากงานหนึ่ง ที่มี 4 ศิลปิน อย่างคู่จิ้นสุดฮอต "ซี พฤกษ์" , "นุนิว ชวรินทร์" และสองนักแสดงดัง "ต่อ ธนภพ" - "บลู พงศ์ทิวัตถ์" ซึ่งขณะที่ 4 หนุ่ม ยืนร่วมเฟรมถ่ายภาพโชว์ความหล่อด้วยกัน ระหว่างที่ ซีและนุนิวกำลังเซอร์วิสแฟนๆ ด้วยการจัดแต่งทรงผม แต่กลับมีแฟนคลับบางคนได้ยกมือโบกให้ ต่อและบลู ขยับมาอีกฝั่ง เพื่อจะได้ถ่ายภาพซีและนุนิว จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้กลายเป็นกระแสร้อนในโลกโซเชียล 


สังกัด ซี-นุนิว ขอโทษ ต่อ-บลู หลังมีดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม (มีคลิป) ภาพจาก Twitter#ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม

สังกัด ซี-นุนิว ขอโทษ ต่อ-บลู หลังมีดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม (มีคลิป)


ภาพจาก Twitter #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม


ล่าสุดทางทางค่ายของ ซีและนุนิว ได้โพสต์ประกาศแถลง กับเหตุการณ์ วันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยเผยว่า ที่มีแฟนคลับแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับ ต่อ ธนภพ และ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ทางบริษัทได้กล่าวคำขอโทษแทนแฟนคลับกลุ่มดังกล่าว ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ต่อทั้งสองท่าน และขอโทษแฟนคลับของทั้งสองท่านที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจกับพฤติกรรมดังกล่าว และขอความร่วมมือแฟนคลับของนักแสดงในสังกัดของเราทุกท่าน โปรดให้เกียรติบุคคลอื่น 


สังกัด ซี-นุนิว ขอโทษ ต่อ-บลู หลังมีดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม (มีคลิป) ภาพจาก Twitter @DomundiTV
สังกัด ซี-นุนิว ขอโทษ ต่อ-บลู หลังมีดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม (มีคลิป) ภาพจาก IG zeepruk


และไม่แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้อีก ไม่ว่าจะเป็นทางกายหรือวาจา อีกทั้งการใช้พื้นที่ส่วนรวม ไม่รบกวนหรือสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น รวมถึงความมีน้ำใจในการใช้สถานที่แก่แฟนคลับท่านอื่น สำหรับข้อความที่ถูกเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ ในขณะนี้ มีการพูดถึงนักแสดงในสังกัดของเรา และแสดงความคิดเห็นที่เกิดกว่าเหตุ จนทำให้เกิดความเสียหายในชื่อเสียงและสภาพจิตใจ เบื้องต้นทางบริษัท ได้รวบรวมหลักฐานเพื่อนำเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว 


สังกัด ซี-นุนิว ขอโทษ ต่อ-บลู หลังมีดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม (มีคลิป) ภาพจาก IG thanapob_lee
สังกัด ซี-นุนิว ขอโทษ ต่อ-บลู หลังมีดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม (มีคลิป) ภาพจาก IG blue_pongtiwat
สังกัด ซี-นุนิว ขอโทษ ต่อ-บลู หลังมีดราม่า #ไล่ศิลปินคนอื่นทำไม (มีคลิป) ภาพจาก Twitter @DomundiTV

ข่าวแนะนำ