TNN online คาด “ลิซ่า - พัคโบกอม - วี BTS” ลัดฟ้าชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ CELINE สุดสัปดาห์นี้!!

TNN ONLINE

บันเทิง

คาด “ลิซ่า - พัคโบกอม - วี BTS” ลัดฟ้าชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ CELINE สุดสัปดาห์นี้!!

คาด “ลิซ่า - พัคโบกอม - วี BTS” ลัดฟ้าชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ CELINE สุดสัปดาห์นี้!!

แฟนๆ ตั้งตารอ 3 ซุปตาร์หนุ่มสาวจากแดนกิมจิ ร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ CELINE ที่กรุงปารีส วันอาทิตย์นี้ (26 มิ.ย. 65)

สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ แบบยกกำลังกันเลย เมื่อล่าสุดวันนี้สื่อเกาหลีใต้รายงานข่าวเรื่องที่ สองหนุ่มฮอตแห่งวงการบันเทิงแดนกิมจิเกาหลีใต้ทั้ง “พัคโบกอม” (Park Bo Gum) พระเอกหล่อละมุนที่เพิ่งลัดฟ้ามาร่วมอีเวนต์แฟชั่นในไทย รวมทั้งหนุ่ม “วี” หรือ “คิมแทฮยอง” (V/ Kim Tae Hyung) สมาชิกวง “บีทีเอส” (BTS) มีกำหนดลัดฟ้าไปร่วมชมแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลกชั่นเสื้อผ้าบุรุษฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ของแบรนด์ “เซลีน” (CELINE) ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส


ตามข่าวระบุว่าโชว์ของแบรนด์ CELINE นั้นจะเป็นโชว์ฟินาเล่หรือโชว์ปิดงานสัปดาห์แฟชั่น Men’s Paris Fashion Week โดยมีกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 09.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 14.30 น. ตามเวลาในไทย โดยทั้ง “พัคโบกอม” และ “วี BTS” จะเข้าร่วมงานนี้ในฐานะแขกคนสำคัญ


คาด “ลิซ่า - พัคโบกอม - วี BTS” ลัดฟ้าชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ CELINE สุดสัปดาห์นี้!!

ภาพจาก: True Inside, IG bulgari, IG bts.bighitofficial


และล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ มีข่าวมาจากสื่อเกาหลีใต้ว่า “ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล” (Lisa) สมาชิกชาวไทยของเกิร์ลกรุ๊ปวง “แบล็กพิงก์” (BLACKPINK) ในฐานะ Global Brand Ambassador คนแรกและคนเดียวของ Celine ก็จะเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ที่กรุงปารีสครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน แม้จะเป็นการเปิดคอลเลกชั่นเสื้อผ้าบุรุษก็ตาม แถมมีการเผยเพิ่มเติมว่า “ลิซ่า” อาจเดินทางด้วยเครื่องบินส่วนตัวอีกต่างหาก 


นี่ก็เลยน่าจะเป็นที่มาของแฮชแท็ก #ลิซ่าเก็บกระเป๋าหรือยัง และแฮชแท็กชื่อ #ParkBoGum รวมถึงคีย์เวิร์ดชื่อแบรนด์ Celine ฮอตครองเทรนด์ทวิตเตอร์ แน่นอนว่าได้ยินแบบนี้แฟนๆ คงอดใจรอแทบไม่ไหวที่จะได้เห็นลุคของหนุ่มสาวฮอตทั้งสามคนและอีกหลายเซเลบคนดังที่งานแฟชั่นโชว์ที่กำลังจะมีขึ้นในวันอาทิตย์นี้

ข่าวแนะนำ