TNN online "เพชรจ้า" กับความรักครั้งใหม่ รับมีคุยสาวนอกวงการ...

TNN ONLINE

บันเทิง

"เพชรจ้า" กับความรักครั้งใหม่ รับมีคุยสาวนอกวงการ...

เพชรจ้า กับความรักครั้งใหม่ รับมีคุยสาวนอกวงการ...

ความรักครั้งใหม่!! "ดีเจเพชรจ้า" รับมีคุยสาวนอกวงการ พร้อมเล่าความน่ารักของลูกชาย น้องไทก้า

หลังจากครองชีวิตโสดมาพักใหญ่ สำหรับ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ล่าสุดวันนี้มาร่วมพูดคุยในรายประเด็นกับ พีเค ,ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ และ อาจารย์เป็นหนึ่ง พร้อมเล่าความน่ารักของลูกชาย น้องไทก้า ว่า "เขาชอบผู้หญิง ชอบคนสวย น่าจะอยู่ในเชื้ออยู่ในเลือด"


เพชรจ้า กับความรักครั้งใหม่ รับมีคุยสาวนอกวงการ...

ภาพจาก facebook : คุยแซ่บShow


นอกจากนี้ ยังเป็นการเปิดใจครั้งแรก กับเรื่องความรัก ว่ากำลังคุยกับสาวนอกวงการ ก่อนหน้านี้ใช้ชีวิตโสดมา 2 ปี ก็ไม่แปลกถ้าเราจะเริ่มมีเพื่อนผู้หญิงมาคุยบ้าง ตอนนี้เร่ิมมีน้องๆ เหมือนตอนนั้นเราเพิ่งจะโสด คนก็ยังไม่มูฟออนกับคู่เราไม่ได้ ก็เลยไม่มีใครอยากจะยุ่ง กลัวงานเข้า


ภาพที่เห็นลงในไอจีบ่อย ๆ คนนั้นไม่ใช่ เป็นภรรยาเพื่อน เป็นป้าในดวงใจของไทก้า เขาชอบมาเลี้ยงไทก้า มาด้วยกันกับสามีเขา  สาวคนนั้นช่วงนี้ถือว่าเราคุยๆ อยู่ คุยกับใครผมก็โอเพ่นหมด มาเจอได้หมดเลย เป็นน้องๆ มาได้หมดไม่ติดขัดไรเลย มาเจอนิวก็ได้ไม่ติด


เราไม่อยากแต่งงานแล้ว ตั้งแต่แรกเราไม่อยากแต่งงานตั้งแต่ต้น แต่เรามีน้องนิวตอนนั้นด้วยทำนองคลองธรรม แล้วน้องเค้ามีความฝันอยากแต่งงาน เราก็เลยแต่งไม่เอาลูกล่ะ แต่มันอาจจะเปลี่ยนแปลงได้ เรารู้สึกว่าเราจะเป็นแบบนี้คุยได้ มีแฟนใหม่ได้ ถ้ามีลูกอีกไม่เอาละ เอาไทก้าก่อน


เพชรจ้า กับความรักครั้งใหม่ รับมีคุยสาวนอกวงการ... ภาพจาก ig : djpetjah เพชรจ้า กับความรักครั้งใหม่ รับมีคุยสาวนอกวงการ...

ภาพจาก ig : djpetjah เพชรจ้า กับความรักครั้งใหม่ รับมีคุยสาวนอกวงการ... ภาพจาก ig : djpetjah เพชรจ้า กับความรักครั้งใหม่ รับมีคุยสาวนอกวงการ...

ภาพจาก ig : djpetjah เพชรจ้า กับความรักครั้งใหม่ รับมีคุยสาวนอกวงการ...

ภาพจาก ig : djpetjah



ข้อมูล / ภาพจาก facebook : คุยแซ่บโชว์

ข่าวแนะนำ