TNN online ถามคนใกล้ตัว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังข่าวลือจ่อสละโสดมาแรง?!

TNN ONLINE

บันเทิง

ถามคนใกล้ตัว "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังข่าวลือจ่อสละโสดมาแรง?!

ถามคนใกล้ตัว เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังข่าวลือจ่อสละโสดมาแรง?!

หลังกระแสข่าวลือพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" มาแรงในช่วงนี้ เมื่อชาวเน็ตได้ยลโฉมหน้าหวานใจของหนุ่มเวียร์ แถมแย้มข่าวดีอีกว่า กลางเดือนหน้า หนุ่มเวียร์จะแต่งงานจริงหรือ?

ได้ยลโฉมความน่ารักสดใสกันไปชัดๆ แล้ว สำหรับสาวสวยข้างกายของพระเอกชื่อดังอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เมื่อ "คุณแม่ พลอยไพลิน คณารศ” ได้โพสต์ภาพเผยโมเมนต์สุดอบอุ่น และมีสาวข้างกายลูกชาย ที่โปรไฟล์ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเธอจบปริญญาโทจากต่างประเทศ และอดีตเคยเป็นแอร์โฮสเตส ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้บริหารและมีกิจการส่วนตัวอีกด้วย แต่ล่าสุดกลับมีข่าวลือหลุดออกมา เมื่อชาวเน็ตได้เผยความยินดี ว่าจะมีข่าวดี แว่วๆ ว่าแต่งกลางเดือนหน้า 


ถามคนใกล้ตัว เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังข่าวลือจ่อสละโสดมาแรง?! ภาพจาก IG patti_naz ถามคนใกล้ตัว เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังข่าวลือจ่อสละโสดมาแรง?!

ภาพจาก TikTok


ซึ่งล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อไปยังผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเวียร์ ซึ่งได้ข้อมูลเพียงสั้นๆว่า ปกติคุยกันแค่เฉพาะเรื่องงานเรื่องส่วนตัวไม่ได้พูดคุยกันเลย อย่างไรก็ตาม คงต้องรอลุ้นกันอีกครั้งว่า จากกระแสข่าวสละโสดกลางเดือนหน้าของหนุ่มเวียร์นั้น จะเป็นจริงหรือไม่อย่างไร คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองจะดีที่สุด


ถามคนใกล้ตัว เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังข่าวลือจ่อสละโสดมาแรง?! ภาพจาก IG patti_naz
ถามคนใกล้ตัว เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังข่าวลือจ่อสละโสดมาแรง?! ภาพจาก IG patti_naz

ข่าวแนะนำ