TNN online ปลื้มปิติ!! "ตั๊ก บงกช" เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์

TNN ONLINE

บันเทิง

ปลื้มปิติ!! "ตั๊ก บงกช" เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์

ปลื้มปิติ!! ตั๊ก บงกช  เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์

"ตั๊ก บงกช" ปลื้มปิติ เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกถึงคุณาภรณ์ ชั้นที่ ๖ จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ (ร.ท.ภ) ตั้งปณิธานทำประโยชน์ให้แผ่นดินชั่วชีวิต...

ในวันที่ 22 มิถุนายน 2565  ตั๊ก บงกช  เบญจรงคกุล เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกถึงคุณาภรณ์ ชั้นที่ ๖ จตุตถดิเรกคุณาภรณ์ (ร.ท.ภ) ณ สำนักงานมูลนิธิชัยพัฒนา


ปลื้มปิติ!! ตั๊ก บงกช  เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ปลื้มปิติ!! ตั๊ก บงกช  เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ปลื้มปิติ!! ตั๊ก บงกช  เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์


นักแสดงฝีมือคุณภาพ  ตั๊ก บงกช  หากใครที่ได้ติดตามชีวิตเธอแล้ว จะเห็นว่ายังเป็นผู้ที่มักจะหยิบยื่นน้ำจิตน้ำใจช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ชื่นชมเป็นอย่างมาก 


รวมถึงได้เข้าร่วมศึกษาด้านเกษตรกับ มูลนิธิชัยพัฒนา จนได้เป็นนักเรียนศูนย์และได้นำไปรวมไปถึงได้นำชื่อเสียงและความรู้ที่ได้ศึกษาจากศูนย์ชัยพัฒนามาส่งต่อ และต่อยอดความรู้ให้กับผู้คน เพื่อเป็นจิตอาสาต่อไป การเกษตรสมัยใหม่ เพื่อส่งทอดความรู้สู่คนรุ่นใหม่ นับเป็นการนำความรู้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด


นอกจากนี้ เธอยังได้โพสต์อินสตาแกรมถึงความปลาบปลื้มนี้ว่า "เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ข้าพเจ้าขอสัญญาว่าจะทำประโยชน์ให้แก่แผ่นดินจะยึดการที่ได้เรียนรู้การเกษตรสืบสานต่อยอดเเละทำให้ถูกต้องอย่างที่ได้รับความรู้มาจากมูลนิธิชัยพัฒนา" 


ปลื้มปิติ!! ตั๊ก บงกช  เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ปลื้มปิติ!! ตั๊ก บงกช  เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์

ปลื้มปิติ!! ตั๊ก บงกช  เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ปลื้มปิติ!! ตั๊ก บงกช  เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์

ปลื้มปิติ!! ตั๊ก บงกช  เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์


ข่าวแนะนำ