TNN online "เฟย์" มั่นใจในตัว "บอย" ตั้งแต่แรก เขินหนัก!เล่าโมเมนต์ถูกขอเป็นแฟน

TNN ONLINE

บันเทิง

"เฟย์" มั่นใจในตัว "บอย" ตั้งแต่แรก เขินหนัก!เล่าโมเมนต์ถูกขอเป็นแฟน

เฟย์ มั่นใจในตัว บอย ตั้งแต่แรก เขินหนัก!เล่าโมเมนต์ถูกขอเป็นแฟน

"เฟย์" เขินหนัก!เล่าโมเมนต์ถูกขอเป็นแฟน เผยมั่นใจในตัว "บอย" ตั้งแต่แรกเริ่มคุยกัน หลังเป็นแฟนกันมีอาการหวง เป็นห่วงมากขึ้น!!

ขยับสถานะเป็นแฟนแบบชัดเจน... สำหรับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" หวานใจสาวสวย "เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์" ซึ้งทั้งคู่ก็ได้จัดทริปแรกกับสถานะแฟน ชวนกันเที่ยว Universal Studio ที่ประเทศสิงคโปร์ โชว์ภาพอวดความหวานให้แฟน ๆ ได้ชมกัน...


เฟย์ มั่นใจในตัว บอย ตั้งแต่แรก เขินหนัก!เล่าโมเมนต์ถูกขอเป็นแฟน

ภาพจาก ig : feyefayeye เฟย์ มั่นใจในตัว บอย ตั้งแต่แรก เขินหนัก!เล่าโมเมนต์ถูกขอเป็นแฟน

ภาพจาก ig : feyefayeye



ล่าสุด สาวเฟย์ ได้ออกมาเผยโมเมนต์ที่ถูกบอย ขอเป็นแฟนว่า "เป็นโมเมนต์เรียบง่ายมาก กำลังรออาหารที่สั่งอยู่ แต่ก็พอทราบอยู่ว่าว่าพี่บอย ชอบความเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ ได้จังหวะพอดี พี่บอยก็ขอแบบง่ายๆ ว่า "เป็นแฟนกันนะ"   ไม่รู้ว่าจะถูกขอเป็นแฟนวันนั้น แต่ก็พอจะรู้ว่าต้องมีสักวัน เพราะเราก็สนิทกันมาพอสมควร เราทั้งคู่ก็ไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องสเตตัสเท่าไหร่ เราดูแลกันกันอยู่แล้ว ส่วนตัวก็ไม่ได้ชอบพิธีการเหมือนกัน เพราะในครั้งแรกแล้วต้องมีพิธีการ ในต่อ ๆ ไปก็ต้องมีพิธีการเหมือนกัน จะเป็นการตั้งความหวังกันไป  อย่างงี้ก็โอเคแล้ว


พี่บอยไม่มีการเปลี่ยนไป ดูแลดี น่ารัก เหมือนเดิม แต่อาจจะมีความหวง เป็นห่วงมากขึ้น รู้สึกมั่นใจอยู่พี่เขาแต่แรก ที่เริ่มคุยกัน เราจะคุยกับใครต้องแบบมีความจริงใจ ก็เลยไม่ได้เป็นห่วงเท่าไหร่ ก็ทำตามขั้นตอน  คุณแม่มีแซวๆ บ้างๆ แต่ก็ไม่ได้ถามตรง ๆ ก็ไม่ได้ห้ามอะไร  ส่วนที่ไปเที่ยวสิงคโปร์กับเป็นทริปสั้นๆ เฟย์จะไปเที่ยวกับเพื่อนอยู่แล้ว พอดีพี่บอยว่างก็เลยไปแจมด้วย" 

เฟย์ มั่นใจในตัว บอย ตั้งแต่แรก เขินหนัก!เล่าโมเมนต์ถูกขอเป็นแฟน ภาพจาก ig : boy_pakorn เฟย์ มั่นใจในตัว บอย ตั้งแต่แรก เขินหนัก!เล่าโมเมนต์ถูกขอเป็นแฟน

ภาพจาก ig : feyefayeye เฟย์ มั่นใจในตัว บอย ตั้งแต่แรก เขินหนัก!เล่าโมเมนต์ถูกขอเป็นแฟน

ภาพจาก ig : boy_pakorn เฟย์ มั่นใจในตัว บอย ตั้งแต่แรก เขินหนัก!เล่าโมเมนต์ถูกขอเป็นแฟน ภาพจาก ig : boy_pakorn เฟย์ มั่นใจในตัว บอย ตั้งแต่แรก เขินหนัก!เล่าโมเมนต์ถูกขอเป็นแฟน

ภาพจาก ig : boy_pakorn

ข่าวแนะนำ