TNN online ส่องเหตุผล 3 ดาราสาว เชื่อหมอดู ขอไม่เปิดตัวเรื่องรัก

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่องเหตุผล 3 ดาราสาว เชื่อหมอดู ขอไม่เปิดตัวเรื่องรัก

ส่องเหตุผล 3 ดาราสาว เชื่อหมอดู ขอไม่เปิดตัวเรื่องรัก

แม้ 3 สาวคนบันเทิง จะมีสถานะหัวใจที่เป็นสีชมพูแล้วก็ตาม แต่ก็ยังถือเคล็ดความเชื่อหลังหมอดูเคยทักเอาไว้ ทำให้เหล่าสาวๆ ขออุบ ไม่เปิดหน้าหรือตัวตนหนุ่มปริศนาที่คว้าหัวใจไปครองในครั้งนี้

กลายเป็นอีกหนึ่งความเชื่อส่วนบุคคล ของเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ซึ่งแม้จะมีสถานะหัวใจที่ไม่ว่างแล้วก็ตาม แต่ยังคงขอ ไม่เปิดตัวหวานใจ เพราะถือเคล็ดความเชื่อหลังหมอดูได้เคยทักเอาไว้ ล่าสุดทีมข่าวขอรวม 3 ดาราสาว สายมูเผยเหตุผลความเชื่อที่ยังขออุบ ไม่เปิดเผยเรื่องรักในครั้งนี้ เริ่มที่ นางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ที่ล่าสุด หัวใจสีชมพู มีคนคุย และศึกษาดูใจแล้ว และที่ไม่เปิดตัวออกสื่อฯ เพราะถือเรื่องเคล็ด ซึ่งเคยถูกหมอดูเคยทักไว้ และเขาไม่ใช่คนในสื่อ เป็นนักธุรกิจอยู่ในวัยใกล้เคียงกัน พร้อมเผยว่าเขาเป็นคนดี โดยที่ไม่มีผลประโยชน์ใดๆ มาแอบแฝงอีกด้วย


ส่องเหตุผล 3 ดาราสาว เชื่อหมอดู ขอไม่เปิดตัวเรื่องรัก ภาพจาก IG  kwanusa9

ส่องเหตุผล 3 ดาราสาว เชื่อหมอดู ขอไม่เปิดตัวเรื่องรัก


ภาพจาก IG  kwanusa9


อีกหนึ่งสาวสวยอย่าง "เต้ย จรินทร์พร" ที่ก่อนหน้านี้เรื่องความรักเงียบหายไปกว่า 2 ปี ล่าสุดได้มาเปิดใจผ่านสื่อ ยอมรับตรงๆ ว่ามีคนคุยแล้ว ซึ่งกำลังศึกษากันอยู่ พร้อมเผยเหตุผลที่ขออุบเรื่องความรัก และขอไม่เปิดเผยตัวตนของ บุคคลที่กำลังศึกษาดูใจกันในครั้งนี้ เพราะหมอดูบอกว่าไม่ให้พูด ตามดวงคือไม่ควรเปิดตัวเอิกเกริก แถมงานนี้สาวเต้ยยังย้ำชัดๆ กับเรื่องการศึกษาดูใจกับหนุ่มปริศนาในครั้งนี้ ว่าเธอกำลังทำความรู้จักกับเขาแค่เพียงคนเดียวเท่านั้น 


ส่องเหตุผล 3 ดาราสาว เชื่อหมอดู ขอไม่เปิดตัวเรื่องรัก ภาพจาก IG pang_ornjira

ส่องเหตุผล 3 ดาราสาว เชื่อหมอดู ขอไม่เปิดตัวเรื่องรัก


ภาพจาก IG pang_ornjira


อีกด้านคุณแม่ยังสาวอย่าง "แป้ง อรจิรา" ที่แม้ว่าจะสละโสดและมีลูกสาวเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้ว แต่คุณแม่ก็ยังคงขอไม่เปิดหน้าสามี จนกระทั่งปัจจุบัน ซึ่งเธอเผยถึงความเชื่อว่า หมอดูทักตั้งแต่แต่งงานรอบแรกแล้ว ถ้าจะลงหลักปักฐานกับใคร ก็ผูกข้อมือเงียบๆ กันสองคน ไม่ต้องออกมาประกาศให้โลกรู้ เพราะตอนนั้นด้วยความไม่เคยแต่งงาน จึงอยากจะจัดงาน และผลสรุปมันก็ไม่เวิร์ก ก็มาอยู่จุดนี้ หมอหลายคนที่ดูก็จะบอกว่าดวงเราอาภัพรัก จะสำเร็จต้องมีวิธีแก้เคล็ด ซึ่งเรื่องราวดังกล่าว ถือเป็นอีกหนึ่งความเชื่อส่วนบุคคลของเหล่าคนบันเทิง ที่ขออุบไม่เปิดหน้าและตัวตนของหวานใจ ตามที่หมอดูทักกันแบบเหนียวแน่นสุดๆ เลยทีเดียว


ส่องเหตุผล 3 ดาราสาว เชื่อหมอดู ขอไม่เปิดตัวเรื่องรัก ภาพจาก IG toeyjarinporn
ส่องเหตุผล 3 ดาราสาว เชื่อหมอดู ขอไม่เปิดตัวเรื่องรัก

ภาพจาก IG toeyjarinporn

ข่าวแนะนำ