TNN online "เก้า สุภัสสรา" เผยสาเหตุเลิกรา "เชา ชวลิต" ยืนยันสถานะ "เกรท วรินทร" คืออะไร? (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เก้า สุภัสสรา" เผยสาเหตุเลิกรา "เชา ชวลิต" ยืนยันสถานะ "เกรท วรินทร" คืออะไร? (มีคลิป)

เก้า สุภัสสรา เผยสาเหตุเลิกรา เชา ชวลิต ยืนยันสถานะ เกรท วรินทร คืออะไร? (มีคลิป)

"เก้า สุภัสสรา" รับปิดฉากสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่ม "เชา ชวลิต" ลงเป็นที่เรียบร้อย หลังพยายามปรับกันมาเป็นปี พร้อมเผยสถานะกับหนุ่ม "เกรท วรินทร" ตอบชัด! คืออะไร?


ออกมาเปิดใจเคลียร์สถานะข่าวลือ หลังหลายคนสงสัยในความสัมพันธ์ ระหว่าง "เก้า สุภัสสรา" และ หนุ่ม "เชา ชวลิต" ซึ่งล่าสุด เก้าได้ฤกษ์ออกงานโชว์ตัว พร้อมเคลียร์เรื่องข่าวลือเลิกรากับหนุ่มเชาว่า ไม่ได้คลิกกันขนาดนั้นก็เลือกที่จะจบดีกว่า พร้อมเผยว่าเป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์และความคิดด้วย พยายามปรับกันมาเป็นปีแล้ว และคุยกันลงตัว ณ วันที่ตัดสินใจ ก็ตัดสินใจทั้งสองฝ่ายว่าเราแยกย้ายกันดีกว่า ยอมรับว่ามีเฮิร์ต แต่เราก็ไม่ได้แสดงออก ไม่รู้ว่าจะดราม่าไปทำไม 


เก้า สุภัสสรา เผยสาเหตุเลิกรา เชา ชวลิต ยืนยันสถานะ เกรท วรินทร คืออะไร? (มีคลิป) ภาพจาก True Inside

เก้า สุภัสสรา เผยสาเหตุเลิกรา เชา ชวลิต ยืนยันสถานะ เกรท วรินทร คืออะไร? (มีคลิป)


ภาพจาก IG chao_ctn


เมื่อถามว่าเสียดายไหม? เจ้าตัวเผยว่า ทุกคนก็คงเสียดายแต่เราทำเต็มที่ ที่สุดแล้ว เมื่อถามว่ามีเรื่องมือที่ถามไหม? เก้าหัวเราะพร้อมตอบว่า หัวเราะไว้แล้วกัน (ยิ้ม) พร้อมกับเผยว่า ล้อเล่นไม่มีอะไร ก่อนจะยืนยันว่าไม่มีค่ะ ณ วันที่ตัดสินใจก็ตัดสินใจด้วยกัน ตอนนี้ก็แข็งแรงแล้วแต่ก็ยังบอบบางอยู่ ถามว่าเป็นเพื่อนกันได้ไหม? เจ้าตัวเผยว่า คุยกันได้ปกติ ไม่ได้มีอะไร เมื่อถามว่าจบสวยไหม? เก้าเผยว่า จริงๆ ตอนจบก็สวยค่ะ หลังจากนั้นก็ต่างคนต่างใช้ชีวิต 


ส่วนเรื่องหนุ่ม "เกรท วรินทร" ที่หลายคนกำลังจับตามองอยู่ ถามกันชัดๆ ว่า ได้ไปอยุธยาไหม? เก้าถึงกับเสียงสูงตอบกลับชัดๆ ว่า ไม่ได้ไป ตอนนั้นอยู่อเมริกา ยืนยันไม่ได้ไปกับพี่เกรท กับพี่เกรทก็พี่น้อง พร้อมเผยว่า เธอกับพี่เกรทก็แซวกันมาตั้งแต่ตอนเล่นละครด้วยกัน ก็คิดว่าไม่ได้มีอะไร เมื่อถามว่ามีโอกาสไหม? เจ้าตัวเผยว่า กับพี่เกรท ไม่มี แต่กับแม่กุ้งไม่แน่ (หัวเราะ) ก่อนจะยืนยันสถานะกับหนุ่มเกรทชัดๆ อีกครั้งว่า เป็นพี่น้องค่ะ 


เก้า สุภัสสรา เผยสาเหตุเลิกรา เชา ชวลิต ยืนยันสถานะ เกรท วรินทร คืออะไร? (มีคลิป) ภาพจาก IG great_rider

เก้า สุภัสสรา เผยสาเหตุเลิกรา เชา ชวลิต ยืนยันสถานะ เกรท วรินทร คืออะไร? (มีคลิป) ภาพจาก IG great_rider



ข่าวแนะนำ