TNN online โปรเจกต์รวมดาว!! ‘เจนนี่ BLACKPINK’ จ่อปะทะ ‘เดอะ วีคเอนด์ - ทรอย ซีวาน’ ในซีรีส์ใหม่ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

โปรเจกต์รวมดาว!! ‘เจนนี่ BLACKPINK’ จ่อปะทะ ‘เดอะ วีคเอนด์ - ทรอย ซีวาน’ ในซีรีส์ใหม่ (มีคลิป)

โปรเจกต์รวมดาว!! ‘เจนนี่ BLACKPINK’ จ่อปะทะ ‘เดอะ วีคเอนด์ - ทรอย ซีวาน’ ในซีรีส์ใหม่ (มีคลิป)

เรียกว่าเป็นโปรเจกต์ฮอตไม่ไหวแล้วจริงๆ สำหรับซีรีส์ The Idol ผลงานควบแสดงนำและสร้างเองของ The Weeknd ที่จะรวมทัพดาราศิลปินเอเชีย-ฮอลลีวูดมาร่วมงานกันเพียบ

ทำเอาแฮชแท็กชื่อ #JENNIE หรือ “เจนนี่ BLACKPINK” ฮอตกระหึ่มทวิตเตอร์ทันที หลังจากมีข่าวออกมาว่าเธอกำลังเปิดโต๊ะเจรจาเตรียมปรากฎตัวในซีรีส์ The Idol ผลงานที่ “เดอะ วีคเอนด์” (The Weeknd) ศิลปินมากความสามารถชาวแคนาดา ควบอำนวยการสร้างและนำแสดงด้วยตัวเอง


ตามข่าวระบุว่าซีรีส์ The Idol จะเล่าเรื่องราวของนักร้องเพลงป๊อปสาวที่เกิดมีความรักกับเจ้าของผับในแอลเอ จนต่อมาได้กลายเป็นผู้นำลัทธิลับที่ทรงอิทธิพล


โปรเจกต์รวมดาว!! ‘เจนนี่ BLACKPINK’ จ่อปะทะ ‘เดอะ วีคเอนด์ - ทรอย ซีวาน’ ในซีรีส์ใหม่ (มีคลิป)

"ลิลี่-โรส เดปป์ - เดอะ วีคเอนด์ - เจนนี่ BLACKPINK - ทรอย ซีวาน"

(ภาพจาก: IG lilyrose_depp, IG theweeknd, IG jennierubyjane, True Inside)


ผลงานเรื่องนี้จะปล่อยทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งชื่อดัง และนอกจาก “เดอะ วีคเอนด์” แล้ว ทีมนักแสดงยังร่วมด้วย “ลิลี่-โรส เดปป์” (Lily-Rose Depp) ลูกสาวคนสวยของ “จอห์นนี่ เดปป์” (Johnny Depp) ที่ล่าสุดมีข่าวกำลังเดตอยู่กับ “เดอะ วีคเอนด์” ด้วย นอกจากนี้ยังมี “ทรอย ซีวาน” (Troye Sivan) ดาราศิลปินสุดฮอตจากแคนาดา ขวัญใจแฟนๆ ในไทย


โดยสำหรับ “เจนนี่ BLACKPINK” นั้นเคยมีภาพปาร์ตี้แฮงก์เอาท์กับ “เดอะ วีคเอนด์” มาก่อนหน้านี้ รวมทั้งเธอเคยพบกับ "ลิลี่-โรส เดปป์" ที่งานของ CHANEL ที่ทั้งคู่เป็น Brand Ambassador โดยคาดว่าในโปรเจกต์ The Idol นั้น "เจนนี่" น่าจะได้เล่นรับเชิญ หลังจากก่อนหน้านี้เอง “เดอะ วีคเอนด์” ก็เพิ่งดึงตัว “จองโฮยอน” (Jung Ho Yeon) นางแบบเกาหลีที่โด่งดังจากซีรีส์ Squid Game รวมทั้งเป็นเพื่อนซี้ของ "เจนนี่ BLACKPINK" มานำแสดงในมิวสิควิดีโอเพลง Out of Time เมื่อสองเดือนก่อนด้วย


(คลิกด้านล่างชมเอ็มวี The Weeknd)

https://www.youtube.com/watch?v=2fDzCWNS3ig


ภาพจาก: Youtube The Weeknd

ข่าวแนะนำ