TNN online "เต๋อ" มั่นใจแต่ง "ใหม่" แน่! และแหวนต้องมากกว่า 10 กะรัต! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เต๋อ" มั่นใจแต่ง "ใหม่" แน่! และแหวนต้องมากกว่า 10 กะรัต! (มีคลิป)

เต๋อ มั่นใจแต่ง ใหม่ แน่! และแหวนต้องมากกว่า 10 กะรัต! (มีคลิป)

แหวนแต่งงานต้องมากกว่า 10 กะรัต! “เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยมองอนาคตกันไว้แล้ว มั่นใจแต่ง "ใหม่ ดาวิกา" แน่นอน


ทำเอาหลายคนลุ้นไปตามๆกัน เมื่อไอจีสตอรี่ของสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ก่อนหน้านี้มีการโพสต์รูปแหวนเพชรเม็ดโต พร้อมข้อความว่าของขวัญปีนี้ จนทำให้ทุกคนคิดว่าหรือจะเป็นแหวนจากแฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็เป็นการให้ของขวัญตัวเองของ ใหม่ ดาวิกา 

เต๋อ มั่นใจแต่ง ใหม่ แน่! และแหวนต้องมากกว่า 10 กะรัต! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : davikah เต๋อ มั่นใจแต่ง ใหม่ แน่! และแหวนต้องมากกว่า 10 กะรัต! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : davikah
เต๋อ มั่นใจแต่ง ใหม่ แน่! และแหวนต้องมากกว่า 10 กะรัต! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : davikah



ล่าสุดหนุ่ม เต๋อ เผยถึงแหวนวงนี้ว่า “เรื่องแหวนเราทราบมาก่อนครับ คือน้องเขาเห็นแล้วก็อยากได้มานานมาก เขาก็มีมาพูดให้ฟังเฉยๆ เหมือนว่าให้รางวัลตัวเอง เพราะเขาทำงานหนัก ตลอดหลายปีมานี้ อยากจะมีอะไรที่มีความสุข ก็เลยซื้อของขวัญให้ตัวเองไป ก็มีคนมาถามผมเยอะเหมือนกัน เพราะเขาเขียนประมาณว่าของขวัญปีนี้ แต่จริงๆ แล้วเป็นของขวัญที่เขาให้กับตัวเอง ในการทำงานหนักมาตลอดทั้งปี  แหวนแต่งงาน ต้องมากกว่า 10 กะรัต ไม่ได้กดดัน ขอเรียกว่าแรงบันดาลใจดีกว่า” 

  

เต๋อ มั่นใจแต่ง ใหม่ แน่! และแหวนต้องมากกว่า 10 กะรัต! (มีคลิป) ภาพจาก ig : terchantavit เต๋อ มั่นใจแต่ง ใหม่ แน่! และแหวนต้องมากกว่า 10 กะรัต! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : terchantavit



ส่วนเรื่องชีวิตคู่ที่มีสาวสวยใหม่อยู่ข้างๆ เต๋อ เล่าว่า “ผมรู้สึกว่าทุกวันนี้ผมมีความสุขมากเลยครับ เมื่อก่อนมันก็เป็นการทำงานแหละ ก็ทำงานไป แล้วเหมือนเขาเป็นคนที่เข้าใจเราเกือบจะทุกเรื่อง แล้วก็เป็นกำลังใจให้เราในทุกเรื่องจริงๆ คือทุกอย่างเลย เวลาเราเหนื่อย เขาก็ไม่เคยปล่อยให้เราเหนื่อยเลย เขาจะพยายามสร้างความรู้สึกดีๆ สร้างกำลังใจให้ตลอดทุกครั้งเราก็เลยรู้สึกว่าชีวิตเราแฮปปี้มากเลย เวลาที่มีเขาอยู่” 

  

ส่วนเรื่องการที่จะขอแต่งงานที่หลายคนแอบลุ้น หนุ่มเต๋อ ตอบชัดว่า “ยังไม่มี ยังไม่ได้คิดไว้เลยครับ น่าจะอีกสักพัก คิดว่าอีกสักพักหนึ่งครับ เดี๋ยวลองดู แต่เร็วๆ นี้ยังไม่เซอร์ไพรส์เรื่องนี้ครับ”

เต๋อ มั่นใจแต่ง ใหม่ แน่! และแหวนต้องมากกว่า 10 กะรัต! (มีคลิป) ภาพจาก ig : terchantavit เต๋อ มั่นใจแต่ง ใหม่ แน่! และแหวนต้องมากกว่า 10 กะรัต! (มีคลิป) ภาพจาก ig : terchantavit เต๋อ มั่นใจแต่ง ใหม่ แน่! และแหวนต้องมากกว่า 10 กะรัต! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : terchantavit

ข่าวแนะนำ