TNN online เผยเรื่องที่กังวล "มิว ศุภศิษฏ์" ชี้แจงหลังเปิดแชทไลน์ที่คุณแม่ส่งให้กำลังใจ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

เผยเรื่องที่กังวล "มิว ศุภศิษฏ์" ชี้แจงหลังเปิดแชทไลน์ที่คุณแม่ส่งให้กำลังใจ (มีคลิป)

เผยเรื่องที่กังวล มิว ศุภศิษฏ์ ชี้แจงหลังเปิดแชทไลน์ที่คุณแม่ส่งให้กำลังใจ (มีคลิป)

แฟนๆ ยังคอย support ให้กำลังใจหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์" กันอย่างเต็มที่ และล่าสุดหนุ่มมิวชี้แจงหลังเผยแชทคุณแม่ที่ส่งให้กำลังใจ พร้อมเผยเรื่องที่ยังกังวลอยู่

ก่อนหน้านี้แฟนๆ ทั่วโลกต่างร่วมส่งกำลังใจให้กับนักแสดงหนุ่ม "มิว ศุภศิษฏ์" ผ่านแฮชแท็ก #WillbeBesideMEW จนพุ่งขึ้นติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ทันที หลังในอินสตาแกรมส่วนตัวของมิวได้โพสต์ภาพซึ่งเป็นข้อความแชทจากคุณแม่ ที่ส่งให้กับลูกชายคนเก่งอย่าหนุ่มมิว โดยมีข้อความระบุไว้ในแชทดังกล่าวว่า "ม๊ารักมิวนะครับ อะไรที่ทำแล้วไม่สบายใจ ปล่อยวางนะครับ" 


เผยเรื่องที่กังวล มิว ศุภศิษฏ์ ชี้แจงหลังเปิดแชทไลน์ที่คุณแม่ส่งให้กำลังใจ (มีคลิป) ภาพจาก IG mewsuppasit

เผยเรื่องที่กังวล มิว ศุภศิษฏ์ ชี้แจงหลังเปิดแชทไลน์ที่คุณแม่ส่งให้กำลังใจ (มีคลิป)


ภาพจาก IG mewsuppasit


ซึ่งจากข้อความดังกล่าว แฟนๆ ทั่วโลก ต่างเป็นห่วงและร่วมส่งกำลังใจให้มิวอย่างเนืองแน่น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจกับกรณีข้อความแชทดังกล่าวว่า เป็นเรื่องงานแหละครับ บางทีมิวก็รู้สึกว่าท้อ ก็ปรึกษาคุณแม่ตลอด คุยกับม๊าว่ามิวเหนื่อยมากเลยนะ (ยิ้ม) ม๊าก็ให้กำลังใจครับ และก็อยากให้เห็นว่าป๊าม๊าคอย support ตลอดเลย ก็แคปที่หม่าม๊าพิมพ์ตอบมาลงไอจี เมื่อถามว่ามีดราม่าอะไรไหม? มิวตอบชัดเจนว่า ไม่มีเลยครับ แค่เป็นช่วงที่ ผมทำทั้งผู้จัดและถ่ายละครด้วย 


บางทีก็รู้สึกว่าเหนื่อยจังเลย ก็ขอกำลังใจหม่าม๊าครับ พร้อมขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้าง เมื่อถามว่าตรงไหนที่ยังกังวลอยู่ตอนนี้ หนุ่มมิวเผยว่า กังวลเรื่องเวลานอนครับ (หัวเราะ) อยากนอน ง่วงนอนครับ อยากพักผ่อน แต่มีหลายอย่างที่ต้องทำเยอะมาก เรียกได้ว่างานนี้ชาวมิวเลียนส์แฟนๆ ของหนุ่มมิว ต่างคอย support และส่งกำลังใจ เพื่อให้คลายความกังวลและหายเหนื่อย กันอย่างมากมายทีเดียว


เผยเรื่องที่กังวล มิว ศุภศิษฏ์ ชี้แจงหลังเปิดแชทไลน์ที่คุณแม่ส่งให้กำลังใจ (มีคลิป) ภาพจาก True Inside
เผยเรื่องที่กังวล มิว ศุภศิษฏ์ ชี้แจงหลังเปิดแชทไลน์ที่คุณแม่ส่งให้กำลังใจ (มีคลิป) ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ